0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp với phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 10:46 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng đặc biệt quan trọng. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter chất lượng và rất thích hợp cho phòng bếp mà người dùng nên cân nhắc.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Giá bán: 11 150 000đ

Lựa chọn đầu tiên cho các gia đình dưới 5 người đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít. Model này được trang bị công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường sức chứa và khiến sản phẩm rộng thêm khoảng 20 lít so với bình thường. Khả năng tối ưu lớp vỏ cách nhiệt sẽ tạo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và đi cùng nhiều ưu điểm khác như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp với phòng bếp gia đình?
  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng mà không phải mở cửa thường xuyên hay mất quá nhiều thao tác. Đặc biệt khi thời tiết oi nóng, bạn sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau vài giây.
  • Chế độ Power Cool giúp tăng khả năng dẫn lạnh nhờ công suất mạnh mẽ, nhiệt độ giảm thấp bên trong. Đặc biệt khi bạn ướp lạnh đồ uống, nước giải khát hay làm nguộn thức ăn vừa chế biến là có thể sử dụng ngay.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV sở hữu gam màu xám cực kỳ khỏe khoắn cùng bề mặt phay xước. Đặc biệt tay nắm âm cùng đường nét vuông vắn, hiện đại sẽ mang tới sức hút cam hơn.
  • Tính năng Auto Ice Maker tạo đá viên liên tục để người dùng giải khát hiệu quả mà không phải mất thao tác rắc rối. Chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, đá sẽ được hình thành liên tục giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter 332 Lít LBD33BLM

Giá bán: 10 150 000đ

Tiếp theo là tủ lạnh LG LBD33BLM và đây cũng sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng bởi model này sở hữu tính năng kết nối wifi thông minh giúp bạn điều chỉnh ở bất cứ đâu qua điện thoại. Để sử dụng bạn sẽ chỉ việc tải ứng dụng LG ThinQ về và thực hiện thao tác đơn giản, nhanh chóng cùng khả năng chuấn đoán lỗi kịp thời. Ngoài ra thì tủ lạnh còn có nhiều ưu điểm khác như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp với phòng bếp gia đình?
  • Vệ sainh dễ dàng mà không phải rút nguồn điện, hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ vị vô hiệu hóa trong khoảng 15 phút, đèn LED bên trong bật sáng. Như vậy bạn sẽ quan sát rõ ràng các vị trí và thực hiện công việc hiệu quả.
  • Thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng sử dụng thường xuyên mà không phải khom lưng. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu sang trọng cùng chất liệu PCM bền bỉ, chịu được va đập mạnh và dễ lau chùi.
  • Tủ lạnh LG inverter LBD33BLM trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp thức ăn được bảo vệ an toàn, hiệu quả hơn. Đặc biệt tại vị trí cửa dù bạn thường xuyên đóng mở nó cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều.
  • Ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 3 chế độ khác nhau, đảm bảo thích hợp với từng loại thực phẩm hay nhu cầu sử dụng. Với thịt, cá cần bảo quản trong ngày thì bạn có thể sử dụng chế độ đông mềm -2 độ C.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá bán: 16 350 000đ

Lựa chọn nữa cũng khá thích hợp cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN. Model này được trang bị màn hình điện tử thông minh ngay phía ngoài sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và điều chỉnh được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Hơn nữa với thiết kế mỏng gọn nó sẽ nâng cao vẻ đẹp cho sản phẩm cùng nhiều ưu điểm khác như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp với phòng bếp gia đình?
  • Chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh. tính năng này sẽ tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu nấm mốc và vi khuẩn đáng kể.
  • Thiết kế hiện đại gồm 4 cửa giúp người dùng sử dụng tiện lợi, không phải mở tất các cánh khi lưu trữ. Đồng thời phong cách Multi Door sẽ nâng cao vẻ đẹp, tạo sức hút mạnh mẽ cho không gian phòng bếp.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN trang bị cảm biến Eco thông minh có trên cả hai ngăn sẽ phát hiện sự thay đổi tại từng khu vực, vị trí. Nhiệt độ sẽ điều chỉnh tự động, duy trì sự cân bằng và ổn định giúp giảm hao phí điện.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone có thể điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp để người dùng lưu trữ thịt, cá, đồ uông, các loại rau củ. Hay khi muốn làm lạnh đồ uống bạn có thể điều chỉnh về mức 0°C đến 1°C.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều khá chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn và sử dụng nhiều ưu điểm khác nhau. Phòng bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng, có sức hút cùng nhiều tiện nghi thiết thực khi có được một trong những mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook