0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệt kê các công nghệ làm lạnh hiện đại có trên Tủ Lạnh LG Inverter

Ngày Đăng: 09:58 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter

Dòng Tủ Lạnh LG được trang bị công nghệ Inverter trên tủ lạnh đều có chung một cơ chế hoạt động, đó là thay đổi liên tục công suất làm lạnh của máy nén để giúp cân bằng và ổn định hơn. Khác với các dòng cũ là công nghệ này sẽ loại bỏ những hoạt động không cần thiết giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter hiện đại nhất được gọi là Linear Inverter được ứng dụng trên dòng Tủ Lạnh LG hay Inverter tuyến tính với biên độ dao động nhiệt bên trong ngăn mát của tủ lạnh được kiểm soát chỉ còn 0,5 độ C, giảm ma sát xuống chỉ còn 1 điểm và giúp máy nén hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

2. Công nghệ Door in door

Nhờ có công nghệ Door in door trên Tủ Lạnh LG Inverter có khả năng giảm bớt lượng tiêu thụ điện năng và ngăn chặn sự thất thoát nhiệt độ, độ ẩm để đảm bảo cho thực phẩm bên trong tủ không bị hư hỏng, biến chất.

3. Bộ lọc kháng khuẩn “xanh” Hygiene Fresh+

Với công nghệ hiện đại Hygiene Fressh được trang bị trên Tủ Lạnh LG giá rẻ này giúp hoạt động hiệu quả với khả năng lọc không khí được tích hợp bên trong tủ lạnh. Nó giúp chúng ta bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại để luôn giữ cho tủ lạnh một không gian sạch sẽ.

Nhờ được sử dụng bộ lọc 5 lớp có khả năng khử sạch mùi hôi khó chịu của thực phẩm, đặc biệt là mùi tanh của hải sản, công nghệ này sở hữu 2 lớp phủ Photocatalyst và tia UV cho bộ lọc này còn có thể loại bỏ mùi hôi, kháng khuẩn, lọc khí hòan toàn cho tủ.

4. Ngăn chứa Fresh OZone

Theo các dòng tủ lạnh thông thường bao khác, tất cả sẽ bao gồm ngăn mát với nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C và ngăn đá với nhiệt độ từ -5 đến -20 độ C theo tiêu chuẩn.

Ngăn chứa Fresh OZone được thiết kế trên Tủ Lạnh Inverter LG giúp quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất là mức 0 độ C mà không làm đóng băng chúng. Đảm bảo ở nhiệt độ này, thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon, có thể để trong tủ lạnh nhiều ngày nhưng khi cần chế biến bạn có thể sử dụng ngay mà không mất thời gian rã đông, không giảm đi chất dinh dưỡng và vitamin của thực phẩm.

5. Công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ được hiểu là một hệ thống với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ, cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn của tủ một nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng của công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG so với công nghệ thông thường sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng những món thực phẩm hay những chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

6. Luồng khí lạnh đa chiều

Ngay cả khi bạn chất đầy thực phẩm bên trong, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh LG vẫn có thể mang hơi lạnh len lỏi đến từng ngóc ngách, đảm bảo cho món thực phẩm của bạn nhận được đầy đủ hơi lạnh phù hợp nhất.

7. Hệ thống kháng khuẩn Nano

Dòng Tủ Lạnh giá rẻ LG được sử dụng hệ thống kháng khuẩn Nano với các ion bạc kháng khuẩn mạnh mẽ là một hệ thống được trang bị một lớp tráng bạc với các hạt ion bạc Ag+ có khả năng kháng khuẩn hòan toàn, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm trả lại cho bạn một khoang tủ thông thoáng, đảm bảo an toàn sử dụng thực phẩm cho các thành viên trong gia đình bạn.

8. Ứng dụng Smart Diagnosis

Chỉ với một chiếc điện thoại Smartphone, thì tất cả các chiếc tủ lạnh LG đều có khả năng kết nối Wi-Fi giúp bạn sử dụng nó để điều khiển tủ lạnh từ xa hoặc theo dõi mức điện năng tiêu thụ. Đặc biệt tiện lợi, với khả năng phát hiện lỗi để kịp thời sửa chữa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Trên đây, là các công nghệ làm lạnh hiện đại và các tính năng mới Tủ Lạnh LG. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook