0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do bạn nên lựa chọn máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg?

Ngày Đăng: 06:40 15/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, dòng máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) này còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu xem lí do vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm này nhé.

1. Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng. Đi cùng tông màu đen lịch lãm, với những đường nét thiết kế tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy còn có dạng song ngữ Anh – Việt tích hợp nút xoay và cảm ứng. Màn hình LED hiện đại, vừa làm nổi bật không gian nội thất và vừa giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn. Ngoài ra, máy còn có khối lượng giặt quần áo 8.5kg, lựa chọn khá phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên.

2. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc máy giặt Toshiba Inverter này được tích hợp công nghệ Real Inverter hiện đại. Sẽ góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Đồng thời công nghệ này còn đảm bảo máy giặt vận hành êm, bền bỉ và ổn định suốt quá trình giặt giũ.

Các tính năng hiện đại của máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK)

Chiếc máy giặt Toshiba TW-BH95M4V SK này được trang bị chương trình giặt Color Care. Sử dụng nước lạnh để giặt quần áo mà vẫn mang đến chất lượng giặt như giặt nước nóng 40 độ C. Vì vậy mà quần áo của bạn sẽ hạn chế tình trạng phai màu đến 39%, giảm biến dạng đến 45%.

Nhờ thiết kế đặc biệt của máy giặt Toshiba này mà công nghệ giặt Greatwaves có thể tạo ra sức mạng siêu sóng. Dễ dàng đáng bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Đặc biệt, Flush Waves của máy sẽ tạo ra luồng sóng nước cực mạnh nhờ vào thiết kế độc đáo của thanh Paddle uốn lượn. Nhờ đó mà máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) sẽ nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt.

Khi bắt đầu chương trình giặt, công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt thành dạng bọt mịn. Nhờ đó mà bột giặt có thể thẩm thấu nhanh hơn vào quần áo. Lấy đi những vết bẩn khó chịu và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Khi sử dụng máy giặt này sẽ hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên áo quần.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) này còn được thiết kế vòi phun nước 360 độ. Có khả năng cuốn đi chất bẩn, bột giặt còn sót lại ở mặt trong cửa. Nhờ vậy, cửa máy giặt sẽ luôn được sạch sẽ, và không phải tốn thời gian lau chùi nữa.

Không chỉ thế, máy giăt còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng quen thuộc. Với nước nóng nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Hơn nữa, nước nóng còn giúp sợi vải được mềm mại hơn.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) không?

Nhìn chung, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) có khối lượng giặt 8.5kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Bên cạnh thiết kế kiểu dáng hiện đại thì những công nghệ tiên tiến đến từ Toshiba như: công nghệ giặt Greatwaves, chương trình giặt Color Care, công nghệ CycloneMix, giặt nước nóng, công nghệ Real Inverter, thêm quần áo. Sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi, hiện đại khi sử dụng chiếc máy giặt này.

Do đó, những ai đang cần mua một chiếc máy giặt tiết kiệm điện và giặt sạch quần áo tốt trong năm 2021 thì chắc chắn Toshiba TW-BH95M4V(SK) sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook