0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do bạn nên chọn mua một chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang

Ngày Đăng: 21:32 06/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba lồng ngang vốn nổi tiếng với chất lượng uy tín và giá thành phải chăng. Dưới đây là những lí do khiến bạn nên chọn một chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang.

1. Sở hữu kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng và có mức giá đa dạng

Thiết kế của máy giặt cửa ngang Toshiba đã gây ấn tương cho người mua. Với thiết kế sang trọng, mang phong cách thanh lịch. Kết hợp cùng các đường nét góc cạnh tinh tế, màu sắc tươi mới, đem lại sự bắt mắt sinh động cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba lồng ngang cũng được trang bị bảng điều khiển đẹp mắt. Giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc thao tác và sử dụng máy.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt Toshiba cửa trước khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Mức giá của dòng máy giặt lồng ngang Toshiba sẽ dao động từ 7 – 15 trệu đồng, càng có nhiều tính năng hiện đại thì giá lại càng cao.

2. Công nghệ Inverter trên máy giặt Toshiba giúp tiết kiệm điện năng

Các dòng máy giặt Toshiba cửa ngang được trang bị công nghệ Real Inverter. Nhờ có công nghệ này, máy giặt không chỉ vận hành êm ái mà còn mang đến khả năng tiết kiệm hiệu ủa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ sợi vải

Lồng giặt của máy giặt Toshiba cửa trước được thiết kế đặc biệt theo hình những ngôi sao pha lê với những gờ cong mềm mại. Nhờ đó, mà việc giặt diễn ra như đang giặt thủ công, giúp nâng niu từng sợi vải, cho áo quần của bạn luôn bền đẹp như mới.

4. Công nghệ giặt siêu sóng Greatwave giặt sạch quần áo

Công nghệ sức mạnh siêu sóng Greatwave của máy giặt Toshiba được tích hợp trên 3 công nghệ (Flush waves, Real Inverter và Color care). Chính vì vậy mà chiếc máy giặt này có thể tạo ra luồng sóng nước mạnh mẽ. Có khả năng đánh bay vết bẩn khó giặt một cách nhanh chóng và còn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu trên quần áo.

5. Khả năng phục hồi chương trình giặt khi mất điện

Hầu hết trên các dòng sản phẩm thông thường, khi mất điện bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để cài đặt lại chương trình giặt. Tuy nhiên trên các dòng máy giặt Toshiba cửa trước sẽ tự động phục hồi và hoạt động tiếp chương trình giặt đang dang dở khi mất điện. Vừa tiết kiệm thời gian và công sức, hơn nữa còn tiết kịệm hiệu quả chi phí điện, nước cho gia đình.

6. Công nghệ giặt siêu bọt khí Ultra Fine Bubble

Toshiba đã không ngừng cải tiến và đổi mới và tích hợp thêm công nghệ Ultra Fine Bubble trên các dòng máy giặt của trước của Toshiba.

Công nghệ giặt này có khả năng tạo ra những bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ. Nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong từng sợi vải và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Trên đây là 6 lý do mà bạn nên chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang. Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho việc lựa chọn máy giặt của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook