0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để tiết kiệm năng lượng hiệu quả với bếp từ Canzy cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 15:03 25/10/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng bếp từ là chuyện không thể thiếu trong mỗi buổi nấu ăn của mọi gia đình. Và trong số những bếp từ đang được mọi người ưu chuộng và tin dùng nhất hiện nay đó là bếp từ Canzy. Với những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, sản phẩm này đã làm lên tên tuổi của thương hiệu Canzy đến với khách hàng. Vậy khi sử dụng sản phẩm, làm thế nào để có thể tiết kiệm điện một cách tối ưu cho gia đình? Bây giờ mình sẽ nêu cho bạn một số cách để có thể tiết kiệm điện cho gia đình khi sử dụng sản phẩm.

1.Lợi ích của việc sử dụng bếp từ Canzy

Làm thế nào để tiết kiệm năng lượng hiệu quả với bếp điện từ Canzy cho gia đình bạn?

Trước tiên khi nêu một số cách để có thể tiết kiệm điện cho gia đình, trung tâm Điện Máy Thiên Phú sẽ nêu một số lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy cho gia đình như là:

Giảm thiểu năng lượng tiêu thụ: Bếp điện từ Canzy ngoài việc được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại mà còn mang đến khả năng giảm thiểu tối ưu khả năng tiêu thụ điện cho gia đình khi sử dụng.

Tăng hiệu suất nấu nướng: Chức năng nấu nhanh booster với công suất lần lượt là bếp từ trái là 2000- booster 2400W, bếp từ phải 2000W- booster 2400W. Với chức năng này, người dùng nấu siêu nhanh, thức ăn chín đều mà vẫn giữ được vị thơm ngon vốn có của thực phẩm.

An toàn hơn: Bếp được trang bị nhiều tính năng mang đến sự an toàn cho người dùng như là ” chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, tính năng tạm dừng, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiết.” giúp đảm bảo được sự an toàn cho cả gia đình bạn, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ khi sử dụng sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh: Với việc được thiết kế bề mặt kính chịu nhiệt, bếp từ Canzy rất dễ dàng làm sạch. Bạn chỉ cần lau mặt kính bằng một khăn ẩm và sản phẩm sẽ trở nên sáng bóng như mới.

2.Cách sử dụng bếp từ Canzy để tiết kiệm năng lượng

Làm thế nào để tiết kiệm năng lượng hiệu quả với bếp điện từ Canzy cho gia đình bạn?

Để có thể giúp người dùng nấu một bữa ăn thơm ngon với bếp từ Canzy cho gia đình mà vẫn tiết kiệm điện, bạn cần chú ý những điều sau:

Không nên nấu ăn ở nhiệt độ quá cao

Người dùng vẫn hay lầm tưởng khi lựa chọn nhiệt độ càng cao thức ăn nấu chín cang nhanh. Người dùng nên lựa chọn nhiệt độ nấu thích hợp để phù hợp với từng món ăn, không nên chọn nhiệt độ quá cao gây thất thoát điện ra bên ngoài nhất là bếp có vùng nấu hồng ngoại.

Để đúng vị trí vùng nấu trên bếp

Trên bếp từ Canzy giá rẻ thường sẽ có những họa tiết vuông hay tròn được thiết kế trên bề mặt bếp là để người dùng phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng nhất. Người dùng nên đặt nồi, chảo vào đúng vị trí được quy định trên bếp điện từ sẽ giúp món ăn không chỉ được nấu chín nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn.

Đặt nồi chảo đúng vị trí trước khi điều chỉnh nhiệt độ

Người nội trợ hay có thói quen bật và chỉnh bếp trước khi cho nồi chảo lên để nấu nướng. Thói quen đó người dùng nên thay đổi, hãy đặt nồi chảo vào đúng vị trí sau đó mới bật và điều chỉnh bếp. Làm như vậy không chỉ an toàn mà tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn một khoản đáng kể hàng tháng nhất nhất mà không tốn thêm chi phí.

Chọn loại nồi chảo phù hợp nhất

Bếp từ Canzy đúng như tên gọi có nguyên lý hoạt động và sử dụng những loại nồi chảo được thiết kế có đáy nhiễm từ. Chính vì thế, mà người dùng nên chọn nồi chảo được làm với chất liệu như; thép, sắt tráng men, thép không gỉ (inox) hay nồi có đáy từ… để dẫn nhiệt tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình mình trong quá trình nấu nướng.

Tắt bếp trước vài phút khi món ăn chín

Làm thế nào để tiết kiệm năng lượng hiệu quả với bếp điện từ Canzy cho gia đình bạn?

Tắt bếp trước khi món ăn chín cách này là sử dụng mẹo để giúp người dùng tiết kiện điện năng tiêu thụ hơn trong quá trình sử dụng. Người nội trợ hãy tắt bếp từ trước khi thức ăn chín khoảng vài phút. Mặc dù đã ngắt điện nhưng trên bếp điện từ Canzy chính hãng vẫn còn hơi nóng đủ để làm chín thức ăn hoàn hảo như bạn mong muốn.

Vệ sinh bếp thường xuyên

Khi trong quá trình nấu nướng món ăn, các loại dầu mỡ hay gia vị rất dễ bắn ra làm bẩn bền mặt bếp; lâu ngày vết bẩn trên mặt kính của bếp sẽ cháy khét lại làm cho bếp giảm khả năng gia nhiệt , gây hao tốn điện năng trong quá trình sử dụng. Người dùng nên vệ sinh thường xuyên đặc biệt sau mỗi lần nấu để tránh trường hợp làm giảm hiệu quả khi nấu nướng mà còn giữa cho bếp từ luôn như mới.

Bếp điện từ Canzy không chỉ là một lựa chọn hiện đại mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Sử dụng bếp từ Canzy đúng cách là cách tuyệt vời để đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và giảm chi phí năng lượng cho gia đình bạn. Bếp từ Canzy có những mẫu bếp từ đôi Canzy, bếp từ Canzy 3 vùng nấu, bếp từ đơn Canzy và nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của nó ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook