0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít.

Ngày Đăng: 19:30 25/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hy vọng sau bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu hơn về những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít đem đến cho người tiêu dùng nhé.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít thiết kế hiện đại với ngăn đá trên.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X được thiết kế đẹo mắt với 4 cánh ngăn đá dưới hiện đại kết hợp với chất liệu mặt gương càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ của gia đình. Cùng với dung tích lớn lên đến 590 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 7 thành viên trở lên. Với sự thông minh của bảng điều khiển điện tử bên ngoài cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ đảm bảo cho việc dự trữ thực phẩm bởi môi trường tốt hơn.

tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh cho gia đình vào mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi inverter giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian thư giãn của mỗi gia đình. Đồng thời giúp nhiệt độ được ổn định để đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn và cho thời gian lâu hơn. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X còn giúp tiết kiệm điện năng với mức thấp nhất, giảm thiểu các chi phí không cần thiết cho gia đình vào mỗi tháng mà thực phẩm vẫn được bảo quản trong môi trường tốt nhất .

tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng có trong thực phẩm. Vị giác của các thành viên trong gia đình được đánh thức bởi mỗi bữa ăn đầy đủ hương vị truyền thống và tròn vị hơn.

tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít

Cảm biến Eco thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ cùng tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp tủ lạnh được cân bằng nhiệt độ bên trong với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh. Đảm bảo trong quá trình bảo quản thực phẩm được chất lượng hơn rất nhiều. Cùng với công nghệ cảm biến Eco còn giúp tủ lạnh được tập trung hơi lạnh vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm và hạn chế hơi lạnh ở các ngăn có ít thực phẩm. Giúp rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon đầy đủ dưỡng chất. Mỗi bữa ăn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá dưới với màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Với màng lọc Nano Titanium loại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống hay đồ hải sản như: cá, tôm gây ra làm ô nhiễm bầu không khí trong tủ đồng thời tránh cho các thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Cùng với đó Tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn loại bỏ các mầm bệnh như nấm, mốc gây hại cho thực phẩm nhanh hỏng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X 4 cánh 590 lít đang làm mưa làm gió trên thị trường với các tiêu chí mà người tiêu dùng đưa ra để đảm bảo việc dự trữ và bảo quản thực phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook