0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng mới trên máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S

Ngày Đăng: 08:44 18/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S là model mới 2021 được đánh giá cao hiện nay. Để biết chiếc máy này có những tính năng gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế lồng đứng truyền thống

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S sở hữu kiểu dáng lồng đứng đẹp mắt, thể hiện sự chắc chắn. Với thiết kế có các đường nét tinh tế cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực giúp chịu lực tốt và bền bỉ hơn. Vỏ ngoài máy được làm từ sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Khám phá tính năng mới trên máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S

Máy có khối lượng giặt 10,5kg sẽ thích hợp với hộ gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ J-Tech Inverter

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-X105HV-S được trang bị công nghệ J-tech inverter. Sử dụng các hệ thống máy móc và động cơ vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp giảm độ ồn và độ rung lắc một cách tối đa. Nhằm kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định hơn. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ chỉ ngay sau một lần giặt. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều lần so với những dòng máy giặt khác.

Tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành

Tính năng thêm đồ là một tính năng hoàn toàn mới hiện nay. Có khả năng thêm đồ bất cứ lúc nào mà không làm ảnh hưởng tới chương trình giặt của máy. Nhằm giúp người dùng xử lý những tình huống gấp rút, cần giặt gấp đồ. Mang tới sự tiện lợi và thông minh, đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Khám phá tính năng mới trên máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S

Lồng giặt Eco-Drum không lỗ

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-X105HV-S sử dụng lồng giặt Eco-Drum không lỗ hiện đại. Sẽ giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn. Chiếc lồng giặt này làm từ thép không gỉ sẽ bảo vệ quần áo không bị sờn xước. Đảm bảo cho quá trình giặt giũ được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin kết hợp với tinh thể bạc Ag+

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin trong máy có chức năng giúp đảo mạnh luồng nước. Xoáy quanh vào từng vết bẩn cứng đầu giúp quần áo giặt sạch sẽ hơn. Nhờ hệ thống 4 cánh quạt dưới đáy mâm sẽ luân chuyển mạnh mẽ luồng nước. Ngoài ra, mâm giặt này còn được phủ lớp Ag+ sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong máy. Lồng giặt sẽ trở lên khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn nhiều lần.

Khám phá tính năng mới trên máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S

Với những thông tin trên đã thấy được những tính năng hiện đại có trên chiếc máy này. Đây là chiếc máy giặt giá rẻ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook