0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên máy hút bụi LG VC4420NHTPY

Ngày Đăng: 10:36 12/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY là dòng máy được biết đến với những công nghệ hiện đại và mang nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng Thiên Phú khám phá chi tiết các công nghệ của chiếc máy hút bụi giá rẻ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY là chiếc máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cùng màu đỏ nổi bật mang đến sự tươi mới cho không gian nhà bạn. Máy được thiết kế với tay cầm dài cùng bảng điều khiển điện tử giúp bạn dễ dàng di chuyển và thao tác nhanh chóng.

Công suất lớn 2000w hút sạch mọi bụi bẩn

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY sử dụng công suất lớn lên đến 2000W có thể hút sạch bụi bẩm một cách nhanh chóng chỉ trong một lần hút. Với lực hút siêu mạnh có thể hút được bụi bẩn ở mọi vị trí, ngay cả những hạt bụi nhỏ cũng đều được xử lý một cách nhanh chóng, mà không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ hút bụi lốc xoáy

Là dòng máy hút bụi hiện đại nên máy hút bụi LG VC4420NHTPY được tích hợp nhiều công mới, điển hình là công nghệ lốc xoáy. Với các đầu hút đa năng kết hợp với công nghệ này sẽ giúp lực hút trở lên siêu mạnh có thể hút được mọi bụi bẩn trong mọi ngóc ngách. Đồng thời, với công suất 2000w này có thể hút sạch bụi bẩn ở trong không gian rộng lớn và sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Màng lọc tiêu chuẩn HEPA

Máy hút bụi LG 2000w được trang bị màng lọc tiêu chuẩn HEPA với lớp màng lọc hiện đại giúp lọc bụi bẩn và diệt khuẩn một cách hiệu quả, hạn chế được tình trạng vi khuẩn và nấm mốc bán trên bề mawjut máy. Mang đến không gian sạch sẽ thoáng mát cho gia đình bạn.

Vệ sinh nhanh chóng

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY có tay cầm điều khiển có thể kéo dài, dạng ống lồng, có thể nối dài một cách dễ dàng . Cùng với đó là dây điện dạng rút tự động ,giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.

Nhìn chung, máy hút bụi LG là một trong những sản phẩm có tính năng hiện đại cùng giá thành phải chăng được nhiều người lựa chọn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook