0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT22M4040DX/SV 236 Lít

Ngày Đăng: 08:56 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng với sắc nâu thời thượng

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV nổi bật với thiết kế màu nâu lạ mắt, thời thượng cùng thiết kế ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam góp phần làm nổi bật nét sang trọng của không gian phòng bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV có dung tích tổng là 236 lít với ngăn đá là 53 lít, dung tích ngăn mát là 183 lít sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình có 2 – 3 thành viên. Ngoài ra, ngăn mát được trang bị thêm 1 ngăn nhỏ có nắp đậy để bảo quản thịt, cá chế biến hàng ngày, giúp bạn không phải mát thời gian cho việc rã đông.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Inverter còn được trang bị hệ thống khay kệ bằng kính chịu lực sang trọng và cao cấp lên đến 150 kg giúp người dùng thoải mái lưu trữ các loại thực phẩm của mình mà không lo nứt vỡ. Hệ thống các khay ngăn được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

2. Công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT22M4040DX/SV sử dụng công nghệ Digitai Inverter thông minh có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái lại tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30% – 50%.

Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp khí lạnh được lan tỏa đa chiều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được nhận đầy đủ hơi lạnh và được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, từ đó giữ độ tươi ngon lâu hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính

Không gian bên trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên luôn được đảm bảo thông thoáng sạch sẽ, nhờ công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính. Loại bỏ hòan toàn những mùi hôi khó chịu. Giúp người dùng an tâm sử dụng để bảo quản thực phẩm.

Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Ngăn FreshZone được tích hợp chiếc tủ lạnh này cho phép lưu trữ thực phẩm ở -1 độ C, đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất ngay cả khi bạn mở cửa tủ nhiều lần. Với ngăn cấp đông mềm này, thực phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng, dễ dàng nấu ăn ngay không cần rã đông, giảm thiểu việc mất dưỡng chất. Ngăn Fresh Zone có khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu nhất, giúp cho thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon và trọn vẹn chất dinh dưỡng ban đầu.

Lưu ý là ngăn này chỉ lưu trữ tươi thực phẩm sử dụng trong ngày, nên nếu để lâu hơn thì bạn nên trữ ở ngăn đông.

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Big Box

Ngăn cân bằng độ ẩm Big Box của tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT22M4040DX/SV này không chỉ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm cần thiết để tươi ngon, mà còn được thiết kế to hơn các ngăn rau quả thông thường cho người dùng thoải mái lưu trữ.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT22M4040DX/SV 236 Lít còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm vừa, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook