0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Bếp Từ Canzy CZ TL67HA 3 Vùng Nấu có những điểm gì đặc biệt

Ngày Đăng: 15:34 04/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Canzy CZ TL67HA 3 Vùng Nấu là một sản phẩm nổi bật đến từ hãng Canzy với nhiều ưu điểm. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu những điểm đặc biết đến từ sản phẩm này nhé!

1.Thiết kế hiện đại và sang trọng

Bếp điện từ Canzy CZ TL67HA được thiết kế 3 vùng nấu với họa tiết cổ điển tròn phân biệt cho mỗi vùng nấu. Người dùng có thể dễ dàng nấu nướng hơn.

Khám phá chiếc Bếp Từ Canzy CZ TL67HA 3 Vùng Nấu có những điểm gì đặc biệt

Cùng với đó, mặt bếp điện từ Canzy chính hãng còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh; bo các góc giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và trang trí thêm cho căn bếp của gia đình bạn.

Bảng điều khiển trên bếp từ Canzy CZ TL67HA không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide. Người dùng chỉ cần lướt tay nhẹ nhàng là có thể thực hiện mọi chế độ nâu dễ dàng theo như mong muốn.

2.Nấu nướng thức ăn nhanh chóng

Ở trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng được trang bị chức năng nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W; sẽ giúp cho người dùng dễ dàng nấu nướng món ăn nhanh chóng nhất.

Khám phá chiếc Bếp điện Từ Canzy CZ TL67HA 3 Vùng Nấu có những điểm gì đặc biệt

Bếp từ Canzy CZ TL67HA chính hãng còn được trang bị một tính năng hết sức tiện lợi đó là ra đông ở nhiệt độ 50-60 độ C. Người dùng sẽ nhanh chóng rã đông thực phẩm để bạn có thể chế biến thành những món ăn mà không cần phải chờ đợi lâu.

3.Công nghệ thông minh

Các mẹ nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi trong khoảng 37 phút. Chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp; thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu theo như mong muốn của bạn. Thức ăn sẽ được đảm bảo nấu chín và luôn ấm nóng.

Khám phá chiếc Bếp Từ Canzy CZ TL67HA có những điểm gì đặc biệt

Khi bạn có việc cần phải đi ra ngoài mà vẫn đảm bảo được món ăn chín và ngon nhờ vào công nghệ hẹn giờ thông minh. Người dùng có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng, với công nghệ này bạn không cần phải đứng canh thức ăn chín mà có thể làm thêm các công việc khác trong gia đình và chuẩn bị cho món ăn sau.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đừng lo lắng vì trên chiếc bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu có chức năng khóa trẻ em an toàn thông minh. Khi kích hoạt chức năng này thì mọi chức năng khác trên bảng điều khiển của bếp đều bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có nghịch vào bếp cũng không thay đổi được chức năng đang nấu và đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

Bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn những điểm đặc biệt có trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ TL67HA. Mong rằng với những nôi dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc bếp từ giá rẻ ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook