0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 model bếp từ Canzy 3 vùng nấu bán chạy năm 2023

Ngày Đăng: 14:22 04/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng nổi bật với tông màu đen và mang nhiều công nghệ thông minh.

1.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu

Khám phá 3 model bếp từ Canzy 3 vùng nấu bán chạy năm 2023

Đầu tiên là chiếc bếp điện từ Canzy CZ TL67HB, model này sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với gam màu đen sang trọng kết hợp 3 vùng nấu với kích thước lớn nhỏ khác nhau đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Đặc biệt hơn, mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng không chỉ giúp tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm mà còn giúp trang trsi cho không gian bếp của gia đình mình trở nên cuốn hút hơn.

Trên chiếc bếp từ âm Canzy CZ TL67HB không như những dòng bếp từ thông thường được điều khiển bằng phím bấm mà trên sản phẩm này điều khiểm cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn ngay cả khi tay ướt.

Chức năng nấu nhanh Booter trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67HB giúp người dùng mang đến một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút. Người dùng có thể chế biến món ăn một cách nhanh chóng từ đó giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ hơn.

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB còn được trang bị một tính năng hết sức tiện lợi đó là ra đông ở nhiệt độ 50-60 độ C, giúp thực phẩm đông lạnh nhanh chóng ra đông để bạn có thể chế biến thành những món ăn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Nổi bật hơn nữa trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67HB thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) người dùng có thể chế biến nhiều loại nồi chảo đến từ nhiều chất liệu khác nhau giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho gai đình bạn.

2.Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Khám phá 3 model bếp từ Canzy 3 vùng nấu bán chạy năm 2023

Tiếp theo là chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ ML86GA với giá gần 12 triệu và model này được thiết kế với tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết tròn cổ điển để phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng.

Bếp từ chính hãng Canzy CZ ML86GA được trang bị mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng có khả năng chịu được lực lên đến 15kg và chịu nhiệt 1000 độ C, chông xước tốt nên tuổi thọ được nâng cao.

Trên chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ ML86GA còn được tích hợp chức năng hẹn giờ siêu tiện ích lên đến 99 phút. Người dùng sẽ có thể dựa vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý giúp người dùng tiết kiệm thời gian và làm thêm các công việc khách cho gia đình bạn.

Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ ML86GA còn được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh, nên có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định, êm ái cho bếp và giúp tiết kiệm 30% điện năng.

Một tính năng an toàn quan trọng trên bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu hiện đại là chức năng bảo vệ quá nhiệt. Khi mặt kính của bếp nóng lên quá 65 độ C, bếp sẽ cho bạn biết bằng cách hiển thị chữ H hoặc hình bàn tay màu đỏ trên bảng điều khi

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu

Khám phá 3 model bếp từ Canzy 3 vùng nấu bán chạy năm 2023

Sản phẩm cuối cùng mà dienmaythienphu cùng bạn đi khám phá là chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 970 PLUS. Model này có mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bộ bảng mạch,mâm từ của bếp điện tử giá rẻ Canzy CZ 970 PLUS được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Nhờ vậy giúp máy hoạt động ổn định và tuổi thọ sẽ được nâng cao hơn.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu còn hỗ trợ bạn khi có việc cần rời khỏi bếp nấu trong thời gian 10-15 phút nhờ tính năng tạm dừng trên bếp. Khi xong việc quay lại bếp sẽ trở về đúng công suất nấu và chế độ trước khi tạm dừng. Mang đến cho người dùng sự tiện ích và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn, trên bêp từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu còn tích hợp tính năng khóa an toàn, khi kích hoạt chức năng đó mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa. Dù trẻ nhỏ có nghịch ngợm cũng khôn g bật được nguồn hay làm thay đổi chế độ nấu nướng đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình.

Hơn nữa, tính năng chống tràn cũng sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi phát hiện n ước sắp tràn ra mặt bếp hoặc nếu có tràn ra cũng được khô một cách nhanh chóng không gây chập cháy các linh kiện điện tử đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

Tự nhận diện vùng nấu cũng là một tính năng nổi bật tránh thất thoát điện, khi người dùng không đặt nồi chảo đúng vị trí vùng nấu bếp sẽ phát ra âm thanh và tự động tắt bếp giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu trên đều để lại ấn tượng riêng cho người dùng và bảo chất lượng vượt trội cũng như mong những công nghệ thông minh. Cũng chỉnh bởi lý do này mà chúng hiện được bán rất chạy trong năm 2023 vừa qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook