0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Ngày Đăng: 16:12 20/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc tivi có chất lượng tốt cùng giá hợp lí. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú; giới thiêu bạn 3 mẫu tivi Casper chất lượng cùng nhiều công nghệ, tính năng thông minh; mà giá thành còn hợp lí nhé.

1.Smart Tivi Casper 58 Inch 4K Ultra HD 58UX5200.

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Tivi Casper 58UX5200 58 inch 4K một trong những mẫu tivi thông minh; cao cấp được sản xuất trong năm 2021 của Casper. Thiết kế kiểu dáng sáng trọng; cuốn hút bởi viền màn hình màn hình mỏng. Kết hợp chân đế chữ V úp ngược giúp nâng đỡ thiết bị; mang lại tổng thể chiếc tivi trở nên sang trọng hơn. Kích thước màn hình lớn lên tới 58 inch; phù hợp trưng bày mọi không gian gia đình bạn như: phòng khách, phòng ngủ…..

Những hình ảnh được hiển thị rõ ràng sắc nét; sống động nhờ trang bị độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ HDR. Mang tới cho bạn trải nghiệm hình ảnh giải trí chân thực đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Với bộ xử lý 4 nhân 64 Bit giúp việc xử lý hình ảnh và video tốt hơn; mang lại hình ảnh được hiển thị mượt mà, rõ nét. Tình trạng mờ, nhiễu như các tivi thông thường sẽ không còn; trải nghiệm xem mượt mà không còn tình trạng giật lag.

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Tivi Casper giá rẻ Với Dolby đem đến hệ thống âm thanh vòm hiện đại với độ truyền tải âm thanh nhanh đến không ngờ; mọi chuyển động âm thanh chân thực, rõ ràng. Các âm thanh phát ra tốt; mang đến sự đắm chìm vào những chương trình bạn yêu thích đang được phát sóng.

2.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000.

Smart Tivi Casper 65 Inch 65UG6000 4K HDR là dòng sản phẩm tivi cao cấp. Được thiết kế tỉ mỉ kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và góc cạnh của các đường nét tạo vẻ sang trọng. Màn hình hiện đại khiến người tiêu dùng ngạc nhiên; đó chính là viền màn hình siêu mỏng, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm mượt mà về thị giác.

Chiếc tivi Casper 65UG6000 này giúp hoạt động tối đa để tái tạo các dải động; có khả năng giúp hình ảnh được tái tạo chân thực. Giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khuôn hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR; mang tới những thước phim màu sắc cùng bữa tiệc màu sắc thú vị.

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Công nghệ Super Brightness này có trên Tivi Casper 65 Inch; là điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình; đem đến một không gian ánh sáng mãn nhãn, tạo cảm hứng cho người xem không bị nhàm chán.

Màn hình Tivi Casper 65 Inch có độ phân giải siêu sắc nét, được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc. Độ phân giải này tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Người xem có thể tận hưởng những bộ phim; chương trình truyền hình với độ rõ nét hoàn hảo.

3.Smart Tivi Casper 75US8000 75 Inch 4K UHD.

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Smart tivi Casper 55UG6100 là một trong những mẫu tivi cao cấp được sản xuất trong năm 2021 của Casper; sở hữu thiết kế tràn viền 3 góc cạnh tạo nên sự sang trọng; nâng tầm cho không gian nội thất gia đình bạn. Chiếc tivi Casper 75US8000 4K này; đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng như: hình ảnh sắc nét; công nghệ âm thanh cùng giá thành hợp lí…. Sẽ là lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

Bộ xử lý 4 nhân 64 bit mang đến cho người xem độ rõ nét chân thực nhất hiện ra trước mắt. Bộ xử lý này giúp việc xử lý hình ảnh tốt hơn; người dùng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi; với tốc độ tối ưu ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Tivi Casper 55 inch 55UG6100 với hệ thống hiển thị màu sắc hoạt động tối đa; để tái tạo các dải động giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khuôn hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR; mang tới những bữa tiệc màu sắc thú vị trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Là phiên bản hệ điều hành bản quyền cập nhật nhất của nhà phát triển Google LLC. Được kế thừa và cải tiến từ những phiên bản trước đó từ Android 4.4 đến Android 8.0. Hệ điều hành Android 9 Pie mang đến những trải nghiệm công nghệ mượt mà nhất.

Khám phá 3 mẫu tivi Casper chất lượng tốt, giá thành hợp lí mà bạn nên chọn mua

Trên đây là 3 mẫu tivi Casper tốt nhất cùng giá hợp lí; mong rằng qua bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook