0

Điều Hòa Daikin 9000Btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có nên mua?

23:57 02/04/2024

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa được rất nhiều người dùng đánh giác cao khi nó luôn mang đến những sản phẩm điều hòa chất lượng cao với độ bền tốt. Trog bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể sẽ là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Những điểm nổi bật trên Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Chiếc điều hòa Daikin này sở hữu cho mình công suất làm lạnh là 9000btu. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn tốt và là sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn có thể tham khảo và sử dụng trong gia đình. Với mức công suất 9000btu trên chiếc điều hòa này bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Dòng máy điều hòa Daikin 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter. Nên hiệu quả tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa này được đánh giá rất cao. Với hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt lên đến 60% so với những dòng điều hòa chạy máy cơ thông thường.

Không những có khả năng hoạt động tiết kiệm điên mà dòng máy điều hòa Diakin inverter này còn được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho căn phòng bạn cảm giác mát lanh ngay tức thì ngay sau khi bật máy. Với việc sử dụng dòng gas R32 thay cho dòng gas R410a trước đây thì hiệu quả làm lạnh đã được nâng lên đáng kể bên cạnh đó còn tiết kiệm điện hơn thông thường.

Một trong những điểm mạnh khiến chiếc điều hòa daikin 9000btu này được nhiều người lựa chọn đó chính là nó được trang bị hệ thống lưới lọc không khí hiệu quả. Nhờ được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành. Nhờ vậy mà sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được bảo vệ đáng kể.

Như bạn đã biết độ ẩm ảnh hưởng đến đến chất lượng cuộc sống có dễ chịu hay thoải mái. Trên chiếc điều hòa Daikin này do được trang bị công nghệ kiểm soát độ ẩm phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành.

Hoạt động bền bỉ trước mọi thời tiết

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này không chỉ mang lại nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà nó còn được đánh giá là một trong những model điều hòa có khả năng hoạt động bền bỉ nhất. Dưới đây là một số lý do giúp FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có độ bền cao.

Đầu tiên một trong những lý do cấu thành lên mộ chiếc điều hòa Dakin inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV bền bỉ đó chính là kết cấu cuẩ sản phẩm. Về dàn lạnh sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống trầy xước, bụi bẩn và hóa chất tốt. Cánh quạt được phủ lớp chống nấm mốc, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Đối với dàn nóng vỏ máy được làm từ tôn mạ kẽm, có khả năng chống gỉ sét tốt. Dàn tản nhiệt được làm từ ống đồng nguyên chất, có độ bền cao và khả năng trao đổi nhiệt tốt. Cánh tản nhiệt được mạ vàng hoặc phủ lớp chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó đây lại còn là một dòng máy điều hòa inverter mang lại khả năng hoạt động êm ái và mượt mà tuổi thọ của máy cũng nhờ vậy mà được cải thiện đáng kể. Chưa hết sản phẩm của Daikin 9000btu này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Daikin có mạng lưới bảo hành và bảo trì rộng khắp trên toàn quốc, đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV với mức giá 8.350.000₫ có phù hợp

Với những công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV chắc chắn là một lựa chọn tốt và là lựa chọn hoàn hảo rất tốt để cho bạn lựa chọn. Nhưng với giá 8.350.000₫ liệu có phù hợp? So với giá trước đây chiếc điều hòa Daikin này có giá lên đến 9.350.000 thì giờ đây nó được bán chỉ với 8.350.000₫.

Vì vậy đây là một mức giá vô cùng ưu đãi mà bạn có thể lựa chọn ngay. Khi mua chiếc điều hòa này bạn sẽ được sơ hữu một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao, hoạt động bền bỉ mà lại còn được tích hợp đầy đủ các công nghệ và tính năng.

Mong rẳng với những chia sẻ trên chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm cũng như là lựa chọn được chiếc điều hòa Daikin tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version