0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa 1 chiều dưới 10 triệu tốt nhất đáng lựa chọn trong mùa Hè 2024

Ngày Đăng: 16:50 02/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nóng bức sắp đến, điều hòa chính là lựa chọn hàng đầu để giải nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Trong số vô vàn sản phẩm điều hòa nổi bật trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều tốt nhất dưới 10 triệu đồng tới từ các thương hiệu như Casper, Daikin và Panasonic cho bạn tham khảo.

1. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều inverter TC-09IS36

Top 3 điều hòa 1 chiều dưới 10 triệu tốt nhất đáng lựa chọn trong mùa Hè 2024

Với công suất 9000btu, điều hòa 1 chiều Casper TC-09IS36 không chỉ phù hợp cho các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ mà còn có thể sử dụng trong các văn phòng nhỏ hoặc các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Đi cùng với máy điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 được trang bị công nghệ Turbo giúp máy hoạt động ở công suất cao hơn trong thời gian ngắn, giúp làm lạnh không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày nóng bức hoặc khi cần làm lạnh căn phòng nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có công nghệ làm lạnh hiện đại không những làm mát không gian một cách hiệu quả, công nghệ Skill Air còn tạo ra luồng khí mềm mại và dễ chịu, giúp người dùng tránh được cảm giác khô ráp và lạnh quá đà. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường lạnh hoặc khô hanh.

Bên cạnh đó, sự trang bị của công nghệ inverter tiết kiệm điện i-Saving giúp điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điện. Điều này không chỉ mang lại lợi ích về mặt tài chính mà còn là một sự lựa chọn thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp chế độ Baby cho giấc ngủ ngon. Chế độ này không chỉ giúp máy hoạt động êm ái mà còn làm lạnh một cách nhẹ nhàng, giúp tạo ra một môi trường thoải mái và dễ chịu cho giấc ngủ của trẻ nhỏ và người lớn. Điều này đặc biệt quan trọng trong những gia đình có trẻ em hoặc người già cần một môi trường sống yên tĩnh và thoải mái.

2. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8

Top 3 điều hòa 1 chiều dưới 10 triệu tốt nhất đáng lựa chọn trong mùa Hè 2024

Dàn lạnh của điều hòa 1 chiều này được thiết kế với phong cách đơn giản và màu sắc trắng trang nhã, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất. Với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 không chỉ là thiết bị giúp làm mát mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ trong căn phòng của bạn. Sự trang bị của chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp máy hoạt động ở công suất cao ngay từ khi được bật, giúp làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.

Điều đặc biệt đáng nói của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 đó là việc máy sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến cùng với chế độ ECO + AI, máy lạnh này tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và vận hành êm ái, giúp giảm thiểu chi phí hoạt động trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 còn có khả năng kết nối Wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển máy lạnh từ xa thông qua điện thoại di động, từ việc điều chỉnh nhiệt độ đến chế độ hoạt động, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ là một thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 còn là một thiết bị lọc bụi bẩn cho không khí với công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi mịn PM 2.5 và các tạp chất khác từ không khí, giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành và sạch sẽ.

3. Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV

Top 3 điều hòa 1 chiều dưới 10 triệu tốt nhất đáng lựa chọn trong mùa Hè 2024

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV này được trang bị công nghệ Powerful, giúp làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả. Cùng kết hợp với đó là hiệu ứng thổi gió dễ chịu cùng công nghệ Coanda tạo ra luồng không khí mát mẻ, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV được trang bị công nghệ inverter giúp giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng. Công nghệ này điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế, tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Với dàn tản nhiệt hợp kim nhôm bền bỉ và bảng mạch điện cao cấp có thể chịu được nguồn điện tối đa lên tới 440V, Daikin FTKB25YVMV hoạt động ổn định và bền bỉ qua thời gian.

Điều đặc biệt có trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV này không chỉ làm mát mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình với hệ thống lọc bụi ENZYME BLUE + PM2.5. Kết hợp với công nghệ Streamer diệt khuẩn, máy lọc sạch không khí từ các vi khuẩn, vi rút, mang lại không gian sống trong lành và an toàn.

Với các công nghệ và chức năng tiên tiến của Daikin giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn trong quá trình sử dụng, mang lại sự thoải mái và yên bình cho không gian sống của bạn.

Kết luận:

Với các tính năng và hiệu suất vượt trội, các mẫu điều hòa 1 chiều này không chỉ là lựa chọn tốt mà còn đáng để bạn cân nhắc trong mùa hè năm nay. Hãy chọn lựa một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn để tận hưởng không gian sống thoải mái và mát mẻ trong mùa hè sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook