0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Gree là thương hiệu của nước nào, được sản xuất tại đâu? Có những tính năng công nghệ nào nổi bật

Ngày Đăng: 15:52 02/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn người tiêu dùng ít nhiều đã nghe qua thương hiệu điều hoà GREE, chiếc điều hoà luôn được lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước bởi độ bền và khả năng làm lạnh đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu Gree để hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé.

Thương hiệu và nơi sản xuất điều hoà Gree

Điều hòa Gree là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại Châu Hải – Trung Quốc, Trong 2 năm liên tiếp Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

Điều hoà Gree là thương hiệu của nước nào, được sản xuất tại đâu? Có những tính năng công nghệ nào nổi bật

Sản phẩm của Gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời có 20 nhà máy trên khắp thế giới như: Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc…

Các sản phẩm Gree đang kinh doanh ở Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu tại đây. Thương hiệu này được gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Sản lượng khách tiêu thụ sản phẩm của Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.

Điều hoà Gree có tốt không?

Máy lạnh Gree với dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn cao cấp Golden Fin sẽ giúp máy có độ bền cao hơn so với các loại điều hoà khác. Tất cả chi tiết được kỹ sư Gree thiết kế và sản xuất hoàn thiện, đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Điều hoà Gree là thương hiệu của nước nào, được sản xuất tại đâu? Có những tính năng công nghệ nào nổi bật

Với dàn máy 100% làm bằng đồng, khung kết cấu được làm bằng vật liệu chống ăn mòn, giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Chiếc điều hoà Gree này luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các thị trường điều hoà ven biển như Quảng Ninh hay Hải Phòng. Vì chịu tác động hơi muối biển sẽ làm cho dàn nóng bị ăn mòn nhanh hơn, nhưng với Gree thì bạn hãy yên tâm thì máy đã được bảo vệ tối đa.

Các tính năng và công nghệ nổi bật của điều hoà Gree

Công nghệ Real Cool làm lạnh nhanh dem lại luồng gió mát tự nhiên cho người tiêu dùng. Đây là công nghệ độc quyền giúp hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu như mang cả không khí mát lạnh của Đà Lạt về nhà.

Tính năng Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Được trang bị bộ vi xử lý thông minh điều hòa Gree có thể tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

Điều hoà Gree là thương hiệu của nước nào, được sản xuất tại đâu? Có những tính năng công nghệ nào nổi bật

Bộ lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính trên dàn lạnh giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sinh sôi vi khuẩn. Từ đó bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại cho bạn không gian sống sạch nhất.

Tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Kết hợp cùng chế độ X-Fan sẽ giúp dàn lạnh tự động sấy khô sau mỗi chu trình hoạt động, Chế độ này sẽ giúp chiếc máy lạnh của bạn không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi bạn tắt máy mà quạt thổi gió vẫn tiếp tục chạy trong 2 tới 3 phút để sấy khô dàn lạnh.

Cảm biến nhệt độ I-Feel thông minh giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tận hưởng được không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu.

Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố giúp máy tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

Chế độ bảo hành

Điều hoà Gree có chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén đối với dòng máy cơ. Còn với điều hoà Gree inverter thì bảo hành 5 năm toàn bộ máy và 10 năm đối với máy nén.

Điều hoà Gree là thương hiệu của nước nào, được sản xuất tại đâu? Có những tính năng công nghệ nào nổi bật

Chính vì chế độ bảo hành dài như vậy nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, khi xảy ra sự cố hãng sẽ nhanh chóng khắc phục cho gia đình bạn. Đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người tiêu dùng.

Phản hồi của người dùng

Chiếc máy lạnh Gree này luôn nhận được những đánh giá, phản hồi rất tích cực và chất lượng về máy. Bởi độ bền cao, làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy; vận hành êm ái tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này là một sự lựa chọn thông minh cho không gian sống và làm việc của bạn.

Nhìn chung thì dòng sản phẩm điều hoà GREE đã và đang đem lại cho người dùng cuộc sống thoải mái dễ chịu hơn khi mùa hè gần tới. Khi bạn ra ngoài nắng nóng và mệt mỏi thì khi về nhà sẽ có máy lạnh Gree làm bạn dễ chịu hơn bao giờ hết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook