0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng smart tivi LG tiết kiệm điện hơn

Ngày Đăng: 09:44 21/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Muốn smart tivi LG có thể tiết kiệm điện năng ổn định và hiệu quả nhất thì nên giảm độ sáng cho màn hình, bật chế độ tiết kiệm điện, rút hẳn dây nguồn khi không sử dụng nữa,…

1. Giảm ánh sáng màn hình cho smart tivi LG.

Đa số các dòng smart tivi LG hiện nay đều cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được độ sáng của màn hình theo tùy yêu cầu của người dùng, điều này sẽ mang lại cho bạn có thể cảm nhận được sự phù hợp hơn với ánh sáng ở trong căn phòng nhà mình.

Hướng dẫn cách sử dụng smart tivi LG tiết kiệm điện hơn

Bên cạnh đó thì việc giảm độ sáng của màn hình tivi LG cũng sẽ giúp cho thiết bị có thể tiết kiệm điện năng khá là hiệu quả, để giảm ánh sáng cho màn hình tivi thì bạn có thể vào phần cài đặt trong menu để tùy chỉnh độ sáng phù hợp.

Nếu bạn lựa chọn tivi LG cho phòng ngủ nhà mình khi giải trí thì cũng có thể tắt hòan toàn điện đi để có những trải nghiệm xem phim như ở rạp chiếu phim, cách này cũng cực kì hiệu quả trong việc tiết kiệm điện cho thiết bị điện tủ.

2. Tắt nguồn tivi LG khi không sử dụng.

Chúng ta vẫn thường có thói quen chỉ tắt tivi LG ở nút trên điều khiển, tuy nhiên khi tắt bằng cashc này thì nó vẫn sẽ ngốn tiền điện bởi các bộ phận bên trong vẫn chưa tắt hẳn, điều này còn gây cực kì ảnh hưởng đến cho các bộ phận điện tử bên trong.

Khi không sử dụng smart tivi LG nữa thì bạn nên tắt từ điều khiển sau đó rút hẳn nguồn ra để tiết kiệm điện năng hơn, bên cạnh đó thì cách này cũng sẽ tạo cho tivi nhà bạn sử dụng được bền bỉ hơn trong những trường hợp như sét đánh trúng vào nguồn điện bên ngoài.

3. Bật chế độ tiết kiệm điện.

Hướng dẫn cách sử dụng smart tivi LG tiết kiệm điện hơn

Một trong những giải pháp sử dụng tivi LG giá rẻ tiết kiệm điện năng nhất thì không thể không kể đến là bật chế độ tiết kiệm điện trên tivi, khi bật chế độ này thì tất cả mọi thứ đều sẽ được giảm đi đáng kể như: Độ sáng của màn hình, âm thanh phù hợp, bạn có thể tắt màn hình tivi mà vẫn nghe được nhạc hay âm thanh phát ra từ các chương trình giải trí,…

Để bật được chế độ tiết kiệm điện trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS thì đầu tiên bạn hãy nhấn vào nút Menu trên remote, tiếp theo đó hãy chọn vào phần Cài Đặt Nâng Cao và chọn vào mục Hình Ảnh, tiếp theo đó là Tiết Kiệm Năng Lượng.

Tại đây nó sẽ cho bạn có nhiều mức để bạn lựa chọn như: Chế độ Tự động > Mức Tối Thiểu > Mức Trung Bình > Mức Tối Đa > Màn Hình Tắt.

4. Mua kích thước tivi không quá lớn.

Không phải cứ sử dụng tivi LG có màn hình to thì mới được trang bị với những công nghệ hiện đại mà ngay cả những kích thước nhỏ chúng cũng sẽ hòan toàn giống nhau, chính vì vậy mà khi bạn mua smart tivi thì nên chọn những kích thước phù hợp với căn phòng của mình hơn để sử dụng được tiết kiệm điện năng nhé.

+ Đó là toàn bộ những cách sử dụng tivi nói chung và Smart tivi LG nói riêng mà chúng tôi muốn hướng dẫn đễn cho bạn, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến co bạn có được những thông tin hữu ích và quan trọng hơn,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook