0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ địa chỉ mua Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I ở đâu chính hãng giá cả phải chăng

Ngày Đăng: 11:37 15/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I là một trong những model nổi bật đến từ thương hiệu này và được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy mua sản phẩm này ở đâu chính hãng giá cả phải chăng, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I chất lượng có tốt không?

Để dánh giá được sản phẩm có tốt hay không người dùng caaffn quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau.

Thiết kế bếp từ như thế nào?

Hé lộ địa chỉ mua Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I ở đâu chính hãng giá cả phải chăng

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I là một sản phẩm thiết kế dạng bếp âm,được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bếp từ được thiết kế vát 4 cạnh và bo góc cùng majwjt beeos được làm bằng mắt kính Vitro Ceramic đem đến sự sang trọng và bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Cùng với 2 vùng nấu nướng riêng biệt với điểm nổi bật là khoảng vuông màu xám để phân biệt vùng nấu. Đem đến sự nổi bật vô cùng sang trọng và cho không gian bếp nhà bạn cuốn hút hơn.

Đa dạng tính năng tiện lợi nấu được cài đặt sẵn trên bếp từ.

Ở trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 87I có thời gian nấu ăn nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W nhờ vào chức năng nấu nhanh Booster. Một trong những chức năng mang bước đột phá lớn về những dòng bếp từ cao cấp. Chức năng này sẽ giúp cho những gia đình bận rộn nấu các món ăn một cách nhanh chóng.

Hé lộ địa chỉ mua Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I ở đâu chính hãng giá cả phải chăng

Nếu bạn đặt nồi, chảo không đúng vùng nấu, bếp từ đôi Canzy CZ 87I sẽ thông báo phát ra tiếng kêu và hiện thị mã lỗi là không nhận diện được đáy nồi trên bảng điều khiển. Giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn và không bị thất thoát ra bên ngoài.

Những món ăn cần thời gian nấu như ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt thì chức năng hẹn giờ nấu trên bếp điện từ là vô cùng cần thiết. Người dùng có thể hẹn giờ lên đến 4 tiếng tùy thuộc vào từng món ăn và số lượng thức ăn cần nấu nướng chỉ cần điều khiển bằng biểu tượng đồng hồ có thể bếp và chọn thời gian dưới dạng số nhấn. Sau khi hết thời gian bếp sẽ tắt và phát tiếng chuông thông báo kéo dài 10s.

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 87I là một dòng bếp từ cao cấp; có khả năng tản nhiệt nhanh và hiệu quả hơn so với các dòng bếp thông thường. uy nhiên nếu bạn sử dụng bếp từ để đun nấu trong một thời gian dài với công suất lớn sẽ không thể tránh khỏi hiện tượng quá nhiệt.

Để giảm thiểu tình trạng trên, Bếp từ Canzy chính hãng được trang bị chức năng bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp. Khi bếp bị quá tải sẽ hiển thị mã lỗi E1 trên bảng điều khiển giúp người dùng nhận biết và xử lý tình hướng gặp lỗi này trên bếp một cách dễ dàng nhất.

2.Nơi bán Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I ở đâu chính hãng giá cả phải chăng?

Hé lộ địa chỉ mua Bếp Từ Đôi Canzy CZ 87I ở đâu chính hãng giá cả phải chăng

Người dùng ai cũng quan tâm đến địa chỉ mua hàng chính hãng và giá cả phải chăng nhất. Siêu thị Điện Máy, trung tâm Điện Máy đang là một trong những địa chỉ uy tín, chính hãng và hỗ trợ cho người dùng rất tận tình và chu đáo.

Điện Máy Thiên Phú là một trung những trung tâm Điện Máy tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm như; tivi, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp … chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm cho gia đình mình nhờ vào đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook