0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những tính năng mới trên máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Ngày Đăng: 10:45 23/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W110HV-S đang là sản phẩm được quan tâm hàng đầu hiện nay. Cùng tôi gợi ý những tính năng mới của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại. Cùng màu ghi sẫm ấn tượng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp tăng độ bền cho máy hơn. Cùng đó là bảng điều khiển của máy bằng tiếng việt giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Gợi ý những tính năng mới trên máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Với khối lượng giặt lớn lên đến 11kg rất thích hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều chức năng, công nghệ mới sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đa dạng chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Shap cửa trên ES-W110HV-S 11kg sở hữu 8 chương trình giặt tiện lợi. Nhằm mục đích mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị từ chiếc máy này. Với đa dạng các chế độ giặt khác nhau, để phù hợp với số lượng đồ và chất l;iệu vải. Sẽ giúp quần áo được giặt nhanh hơn, sạch hơn và bền đẹp hơn. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Chế độ tự động làm sạch trên máy giúp lồng giặt trở lên sạch sẽ hơn. Với khả năng tự động vệ sinh sau mỗi lần giặt giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Đồng thời, loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong lồng giặt. Quần áo được giặt trong lồng giặt này sẽ luôn sạch sẽ, an toàn và mới mẻ.

Gợi ý những tính năng mới trên máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Ngăn chứa bột giặt đa năng

Máy giặt Sharp lồng đứng được trang bị ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 riêng biệt. Nhằm mục đích chứa đựng các loại bột giặt và chất tẩy rửa khác nhau. Đồng thời với ngăn chứa nước xả vải riêng biệt sẽ giúp quần áo thơm tho, mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Việc giặt giũ sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác nhanh gọn. Mang đến hiệu quả cao cho người dùng, bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Mâm giặt Ag+ trên máy giặt Sharp giá rẻ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với thiết kế cánh quạt dưới đáy mâm sẽ giúp tốc độ quay vắt được hoạt động nhanh chóng. Đảm bảo việc giặt giũ được sạch sẽ và an toàn hơn. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu trên quần áo. Mọi bụi bẩn hay vết dầu mỡ cũng được đánh bật hoàn toàn. Giúp quần áo luôn được thơm tho, sạch sẽ và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Gợi ý những tính năng mới trên máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Lồng giặt không lỗ hiện đại

Máy được tích hợp lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp tăng khả năng giặt sạch hơn. Lồng giặt không lỗ này giúp lượng nước thoát ra ít, tiết kiệm nước hơn khu sử dụng. Ngoài ra, hạn chế việc sờn xước vải trong quá trình giặt, bảo vệ sợi vải tốt nhất. Hạn chế được tình trạng han gỉ trong lồng giặt.

Với những gợi ý trên đã thấy được các tính năng mới trên chiếc máy giặt Sharp này. Đây đều là những tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ chọn cho nhà mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook