0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý mẫu Tivi Sony và Tivi Samsung 4k đáng chọn nhất năm 2020 này

Ngày Đăng: 04:46 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony KD-65X8500G 65 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 25.000.000 ₫

Mẫu Smart Tivi Sony KD-65X8500G này được thiết kế với kiểu dáng tinh tế với các chi tiết cực kì sang trọng và nổi bật, bên cạn đó thì Tivi Sony này còn có chân đế bằng kim loại giúp cho việc sử dụng cực kì chắc chắn, màn hình thiết kế siêu lớn lên tới 65 inch thích hợp sử dụng ở không gian phòng khách.

Chiếc Tivi Sony này còn nổi bật với việc trang bị độ phân giải màn hình 4k. Chiếc Tivi Sony 4k này sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét vô cùng để mang đến những khung cảnh trở lên ấn tượng nhất. Để giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng hơn thì chiếc Tivi Sony này còn được trang bị thêm công nghệ 4K X-Reality PRO giúp giảm nhiễu cực kì hiệu quả.

Để góp phần hình ảnh hiển thị thêm phần chân thực hơn, Tivi Sony 65 inch này còn có thêm bộ xử lý 4K HDR X1 giúp mang đến hình ảnh có độ tương phản cao và giúp cho màu sắc sống đọng hơn, tạo cho khung cảnh trở lên chân thực hòan hảo.

Bên cạnh đó thì để giúp cho khung cảnh trở lên rực rỡ và sống động hơn thì không thể không kể đến công nghệ màn hình chấm lượng tử độc quyền TRILUMINOS giúp tăng cường dải màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi sắc thái đậm nhạt trên mọi khung cảnh.

Ngoài ra, Smart Tivi Sony này còn có hệ điều hành Android 8.0 quen thuộc tích hợp nhiều tiện ích thông minh cùng nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Galaxy Play, mang đến những phút giây giải trí cực kì tuyệt vời.

Cùng với đó thì chiếc Tivi Sony này còn có Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt giúp truy cập nhanh chóng, dễ dàng vào các ứng dụng yêu thích.

2. Smart Tivi Samsung UA75RU7100KXXV 75 Inch 4K UHD.

Giá bán: 29.500.000 ₫

Nếu muốn trang trí cho phòng khách thêm phần sang trọng hơn thì bạn phải tham khảo qua mẫu Smart Tivi Samsung UA75RU7100KXXV này. Nó sở hữu với màn hình siêu mỏng và kiểu dáng vững chắc cùng màn hình lớn vượt trội sẽ làm nổi bật trong không gian nhà bạn với mọi nội thất xung quanh.

Chiếc Tivi Samsung 75 inch này cũng có độ phân giải màn hình 4k sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét và cùng kết hợp với công nghệ HDR10+ để giúp cho khung cảnh hiển thị được thêm phần chân thật hơn.

Để giúp cho khung cảnh trở lên rực rỡ và sống động hơn thì Tivi Samsung 4k này còn được trang bị thêm công nghệ PurColor mang đến dải màu rộng giúp hình ảnh tuyệt mỹ, rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ UHD Dimming giúp tăng cường độ tương phản nhờ khả năng chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần, mang lại màu sắc hiển thị được chân thực hơn, hình ảnh sắc nét hơn.

Tivi Samsung này còn nổi bật với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus giúp mang đến những âm thanh mạnh mẽ và sống động cực kì, cho người xem có trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung này được sở hữu với hệ điều hành TizenOS với các ứng dụng cực kì thân thiện và dễ sử dụng nhờ được bố trí ở dưới góc màn hình, mang lại sự thích thú hơn cho người dùng khi xem những nội dung giải trí.

Trên đầy là gợi ý của Điện Máy Thiên Phú về 2 mẫu Tivi Sony và Tivi Samsung 4k sử dụng tốt đáng chọn nhất năm 2020 này, để liên hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm về thông tin của sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook