0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chọn mua 3 máy giặt Toshiba cửa ngang tiết kiệm điện tốt nhất

Ngày Đăng: 17:39 22/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang cho gia đình thì bài viết dưới đây sẽ là 3 gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) với thiết kế lồng ngang hiện đại. Đi cùng gam màu xám nâu tinh tế và bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Máy giặt này sẽ mang đến nét nổi bật, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang này còn được trang bị công nghệ inverter. Có khả năng sử dụng điện, nước tiêu thụ một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ giặt Greatwaves siêu sóng, sẽ đánh bật nhanh chóng mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó mà máy sẽ tiết kiệm được lượng nước và điện năng tiêu thụ khi giặt.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt nước nóng của máy giặt này còn giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa là loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây hại bám trên quần áo. Giúp bảo vệ tốt cho làn da nhạy cảm của người thân trong gia đình.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) sở hữu kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Máy giặt này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Toshiba này với công nghệ Real Inverter. Sẽ mang lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và đặc biệt còn giúp tiết kiệm năng hiệu quả. Không chỉ thế, trong quá trình giặt bộ cảm biến thông minh của máy sẽ đo lượng đồ giặt và lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cho áo quần.

Đặc biệt, máy còn được trang bị chương trình Color care. Công nghệ giặt này sẽ mang đến khả năng giặt sạch như giặt với nước nóng 40 độ C. Đồng thời, chế độ giặt này còn giảm độ phai màu quần áo đến 39%, giảm biến dạng sợi vải đến 45%. Giữ cho những chiếc quần áo của gia đình luôn bền đẹp.

3. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK) 10.5Kg

Là chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại, máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) còn sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng. Đi cùng với gam màu xám đen trung tính, mạnh mẽ. Nhờ có chiếc máy giặt này mà không gian nội thất của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và sinh động.

Điểm đáng chú ý của máy giặt Toshiba cửa ngang này đó là công nghệ GreatWaves. Sử dụng sức mạnh siêu sóng, nhanh chóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu bám trên quần áo. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định tiết kiệm điện năng hơn.

Thêm một điểm đáng chú ý của chiếc máy giặt này đó là tính năng tự phân bổ nước giặt SenseDose tiện lợi. Nhờ vậy mà máy giặt có thể cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng đồ giặt trong máy, giúp tiết kiệm chất giặt tẩy hơn.

Trên đây là 3 gợi ý về máy giặt Toshiba cửa ngang tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook