0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 14:35 21/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh đã không còn xa lạ với người Việt bởi đây là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi sự phù hợp cao. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn về 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Giá: 9.250.000₫

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV và model này được lựa chọn nhiều bởi có giá thành hấp dẫn và sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với thiết kế âm tường mang tới không gian gọn gàng, thoáng đãng hơn.Đặc biệt sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh Navy hết sức hài hòa, mang tới sự khác biệt so với những sản phẩm còn lại.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248ASV có chế độ Power Cool giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn. Đặc biệt với ứng dụng SmartThings bạn có thể điều chỉnh các chế độ một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất thông qua điện thoại thông minh mà không cần có mặt ở nhà.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Hơn nữa ta phải kể tới chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen người dùng, đưa ra gợi ý cho bạn tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Dựa trên thói quen sử dụng, công nghệ AI sẽ dưa ra nhắc nhờ khi điện năng vượt quá mức cài đặt, giúp bạn giảm tới 7% điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp thành mỏng, đảm bảo việc giữ lạnh, giữ nhiệt tối ưu. Đồng thời sẽ giúp tăng thêm khoảng 20 lít giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm hơn hẳn so với một số sản phẩm cùng kích cỡ.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 11.950.000₫

Gợi ý thứ 2 dành cho bạn là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) và model này được thiết kế hiện đại với chất liệu cửa kính sáng bóng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp bạn dễ lau chùi. Đi cùng là tay nắm cửa mạ Crom chạy dọc từ trên xuống trông khá ấn tượng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Với dung tích 403 lít sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho khoảng 3 tới 5 người sử dụng.

Hơn thế, tủ lạnh còn có đệm cửa có khả năng ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn, giảm nấm mốc đáng kể và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh. Hay khả năng khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp có thể loại tới 7 thành phần mùi khác nhau. Diệt sạch tới 99% vi khuẩn giúp lưu giữ hương vị và chất lượng tốt hơn.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) còn được trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone. Như vậy bạn sẽ thay đổi linh hoạt ở 3 chế độ khác nhau, đảm bảo thích hợp với thực phẩm dự trữ và đặc biệt là chế độ đông mềm -3 độ C. Đây là điều kiện lý tưởng để cho thịt, cá và một số loại thực phẩm sống được dự trữ trong ngày hiệu quả, tránh bị đông cứng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có khay đá xoay có thể di chuyển linh hoạt sang hai bên hoặc tháo rời hoàn toàn khi cần. Đi cùng là ngăn rau củ Vegetable có thể duy trì độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon lâu dài, ngăn ngừa hư hỏng. Hay với công nghệ Dual Fan Cooling thì bạn sẽ dự trữ thực phẩm tối ưu, tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập.

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá: 12.350.000₫

Cuối cùng sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL và model này đang được lựa chọn nhiều bởi có công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Exrta Eco điều chỉnh máy nén linh hoạt. Ngoài ra khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu sẽ có âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện và thay đổi kịp thời.

Hơn nữa ngăn đá ở tủ lạnh có thể giảm sâu xuống -24 độ C khi kích hoạt chế độ express freezing. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt bạn muốn có đá sử dụng ngay hoặc cấp đông nhanh hơn. Đặc biệt khi muốn làm lạnh nhanh, bạn có thể sử dụng ngăn Extra Cool. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu và thích hợp với nhiều mục đích hơn.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Không dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn gây ấn tượng với thiết kế Side By Side với 2 cửa mở độc lập. Bạn sẽ sử dụng tay nắm ẩm thuận tiện và khi cần điều chỉnh sẽ không phải mở cửa mà bạn sẽ dựa trên màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay ở bên ngoài và chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị hai ngăn rau củ sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ, phân loại và sắp xếp. Cùng với đó là bộ lọc than hoạt tính sẽ sạch mùi hôi, tanh và khó chịu do thực phẩm gây ra, tạo môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng hơn mà không bị lây nhiễm mùi. Hay với hệ thống làm lạnh đa chiều thì bạn có thể an tâm trữ thực phẩm ở bất cứ vị trí nào và hơi lạnh vẫn sẽ le lỏi sau vào bên trong.

Với những gợi ý trên thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn hiệu quả, phù hợp mong muốn hơn. Đặc biệt 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng vì thế sẽ khá an tâm về chất lượng cùng hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook