0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gới thiệu 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 23:04 01/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ đang là xu hướng sử dung của người dùng hiện nay. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua mà ngày nay những chiếc điều hòa giá rẻ đã được cải tiến cả về tính năng lẫn chất lượng nên nhiều người thường có xu hướng ưa thích và lựa chọn những sản phẩm điều hòa giá rẻ.

Một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được bán và ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến đó là 3 thương hiệu Casper, Funiki, Hisense. Đây là 3 thương hiệu giá rẻ có sự cạnh tranh lớn. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo nga 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ này bạn nhé.

Thương hiệu điều hòa hisense mới mẻ

Hisense là cái tên thương hiệu chuyên sản suất những đồ dùng điều hòa công trình mà bạn đã quá quen thuộc. Những về lĩnh vực điều hòa treo tường thì có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về thương hiệu này. Đây là một thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc. Hãng này chỉ mới bước vào thị trường điều hòa treo tường ở thời gian gần đây. Vã hãng cũng đã cho ra mắt một số sản phẩm điều hòa treo tường giá rẻ.

Gới thiệu 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Với mức giá đang được bán niêm yết tại điện máy thiên phú với giá chỉ từ 4 triệu đồng cho đến 9 triệu động cho những sản phẩm điều hòa không khí từ 9000btu đến 18000btu. Mặc dù là một thương hiệu điều hòa có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng chất lượng của sản phẩm thì vượt xa so với giá tiền và những gì mà người dùng nghĩ về một sản phẩm của Trung Quốc.

Bởi lẽ những chiếc điều hòa hisense 1 chiều được đánh giá cao như vậy vì những chiếc điều hòa Hisense được sản suất tại Thái Lan trên dây truyền hiện đại và tiên tiến với nhiều công nghệ và máy móc tối tân. Mọi quy trình sản suất đề do máy móc làm việc mang đến độ chính xác và năng suất cao.

Chính nhở khả năng tối ưu hóa trong khâu sản suất mà những chiếc điều hòa hisense có giá thành rẻ giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua nó. Điều hòa Hisense được biết đến với hiệu quả năng lượng cao, độ bền bỉ và giá cả phải chăng. Công ty cung cấp nhiều loại điều hòa không khí, bao gồm cả điều hòa không khí kiểu chia đôi, điều hòa không khí kiểu tủ đứng và điều hòa không khí mini-split.

Hiệu quả năng lượng cao: Điều hòa Hisense được xếp hạng năng lượng cao, giúp tiết kiệm tiền điện.
Độ bền: Điều hòa Hisense được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để tồn tại lâu dài.
Giá cả phải chăng: Điều hòa Hisense có giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác.
Nhiều tính năng: Điều hòa Hisense cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như Wi-Fi, điều khiển bằng giọng nói và làm sạch tự động.

Điều hòa Casper giá rẻ

Casper là thương hiệu Thái Lan chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng,… Casper gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh.

Gới thiệu 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Điều hòa Casper giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  • Giá thành rẻ: So với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Casper có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
  • Thiết kế đẹp mắt: Điều hòa Casper có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Công nghệ tiên tiến: Điều hòa Casper được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, công nghệ làm lạnh nhanh iCool,…
  • Độ bền cao: Điều hòa Casper được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, linh kiện cao cấp nên có độ bền cao, ít hư hỏng.
  • Chế độ bảo hành tốt: Casper có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cho máy nén và 1 năm cho toàn bộ máy.

Những chiếc điều hòa Casper được rất nhiều người ưa chuộng. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến là một số những model sau đây:

Casper GC-09IS32: Đây là mẫu điều hòa 1 chiều Inverter có công suất 9000 BTU, phù hợp cho phòng có diện tích từ 10 đến 15m². Máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 và có giá thành chỉ hơn 4 triệu đồng.

Casper GC-12IS32: Đây là mẫu điều hòa 1 chiều Inverter có công suất 12000 BTU, phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 đến 20m². Máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 và có giá thành chỉ hơn 5 triệu đồng.

Casper FC-18IU32: Đây là mẫu điều hòa 2 chiều Inverter có công suất 18000 BTU, phù hợp cho phòng có diện tích từ 20 đến 30m². Máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, có khả năng sưởi ấm và có giá thành chỉ hơn 8 triệu đồng.

Điều hòa Funiki thương hiệu Việt

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Funiki
Funiki là thương hiệu điều hòa của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001. Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt.

Gới thiệu 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Thái Lan, với các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Funiki luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool,…

Funiki có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 3.000 đại lý và cửa hàng bán lẻ. Funiki cũng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Lý do nên chọn điều hòa Funiki:

Chất lượng cao: Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới.
Giá cả hợp lý: Điều hòa Funiki có giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.
Dịch vụ khách hàng tốt: Funiki có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Mong rằng với những chi sẻ hữu ích tren sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như là lựa chọn được cho mình thương hiệu và sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook