0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi í mẫu điều hòa LG nên mua 2019

Ngày Đăng: 08:32 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG Inverter 9000BTU V10ENW

Điều hòa LG Inverter V10ENW có thiết kế bên ngoài đơn giản, đi cùng sắc trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Giờ đây sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn luôn được bảo vệ bởi tấm vi lọc bụi của điều hòa LG. Với tấm lọc này vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Điều hòa LG Inverter 9000BTU V10ENV

Đứng đầu danh sách này là chiếc điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENV, với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, điều hòa LG sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến nên điều hòa LG giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tạo cảm giác dễ chịu, chống ồn, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Điều hòa LG Inverter 12000 BTU V13ENS

Điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13ENS sở hữu thiết kế màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Giờ đây với chế độ Jet Cool bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu như những dòng điều hòa thông thường khác.

Với công suất 1.5 HP, điều hòa này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng 15 – 20 m2.

Điều hòa LG Inverter 18000 BTU V18ENF

Điều hòa LG Inverter 2 HP V18ENF có thiết kế sắc trắng thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ em, chiếc điều hòa với tính năng thổi gió dễ chịu sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với tính năng này, luồng gió lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người, tránh nguy cơ gây cảm lạnh.

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 9000 BTU B10END

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế đặc trưng của LG mà còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng biết được nhiệt độ phòng hiện đang là bao nhiêu.

Chiếc điều hòa này giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ căn phòng phù hợp với thời tiết nóng, lạnh thất thường khi sưởi ấm hoặc làm lạnh với cơ chế 2 chiều. Đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho các gia đình sống tại các tỉnh miền Bắc.

Thường hiện tại nhu cầu sử dụng điều hòa chính hãng Inveter ngày càng nhiều vậy nên hãng LG phát triển dòng điều hòa cao cấp sản xuất số lượng lớn để giá thành sản phẩm rẻ hơn nhưng chất lượng tốt. Với 5 mẫu điều hòa thông dụng này bạn có thể yên tâm lắp đặt ngay cho nhà mình 1 chiếc mà không lo về tiền điện mùa hè này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook