0

Giới thiệu về dòng điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ?

22:20 06/12/2021

Điều hòa LG V24ENF1 sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh. Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tim hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa LG là dòng sản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tự tin là dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế gọn gàng hiện đại, sang trong phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra công suất 24000BTU là sự lựa chọn với những phòng có diện tích lơn. Đáp úng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trang bị tấm lọc bụi hiện đại bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng

Hiện nay do tác động của khí hâu gây ra hiện tưởng ô nhiễm không khí nặng. Nhìn nhận được vấn đề này điều hòa LG 1 chiều đã thiết kế thêm tấm lọc bụi đặc biệt. Với tấm lọc này có khả năng giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và nấm mốc có trong hông gian của bạn. Mang lại cho bạn bầu không khí sạch sẽ và an toàn và tốt cho sức khỏe.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Bên cạnh tấm lọc không khí là chế độ inverter giúp tiết điện năng tiêu thu đang kế. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái kéo dài tuổi thọ của máy.

Cùng với đó là chế độ là lạnh nhanh Chế độ Jet Cool. Bởi thiết bị lạnh nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút đồng hồ. Bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn nữa.

Điều hòa LG V24ENF1 kiểm soát năng lượng hiệu quả

Được tích hợp chế độ kiểm soát năng lượng Energy Ctrl dùng để điều chỉnh được công suất theo 4 mức 40%, 60%, 80%, 100% cho máy tuỳ thuộc vào nhu của người sử dụng. Mang lại cho Bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái với mức tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với ôi trường

Đây là dòng gas thân thiện với môi trường làm giảm hiện tượng nhà kính bảo vệ sức khỏe chon con người. Phù hợp với tất cả các dòng gas khác trên thị tường. Dễ dàng thay thế tiết kiệm chi phí cho bạn.

Bên cạnh đó là dàn tản nhiệt trên điều hoa LG V24ENF1 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa điều hòa LG V24ENF1. Bởi được thiết kế nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn tận hưởng không gian nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version