0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số mẫu tivi Sony tốt có trợ lý ảo Google Assistant

Ngày Đăng: 07:31 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này hôm nay thì chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn với một số mẫu tivi Sony được sở hữu với trợ lý ảo Google Assistant để giúp cho bạn sử dung trợ lí ảo càng nhiều nó sẽ càng thông minh hơn với khả năng tự học thói quen sử dụng của bạn dựa trên lịch sử tìm kiếm.

Bên cạnh đó thì trợ lý ảo này của tivi Sony giá rẻ cũng sẽ giúp cho bạn điều khiển tivi được dễ dàng hơn, tìm kiếm các chương trình yêu thích nhanh chóng hơn mà không cần phải thao tác bằng tay. Xem ngay các model tốt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X8000H 4K UHD.

Giá bán: 16.000.000 ₫

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X8000H này là một mẫu tivi thông minh của hãng Sony chỉ vừa mới được cho ra mắt tại thởi điểm đầu năm này, điểm nổi bật đầu tiên của nó là được sở hữu với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, kích thước màn hình 55 inch sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Như đã nói ở trên, điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 55 inch này là nó được sở hữu với một chiếc Remote thông minh có trợ lý ảo Google Assistant giúp cho bạn có thể điều khiển tivi bằng chính giọng nói của mình cực kì đơn giản mà không phải thao tác bằng tay như trước đây.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật nữa thì đây là loại tivi Sony 4K sẽ cho bạn có trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét và chân thực nhờ sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh. Đi cùng với đó là các công nghệ hình ảnh hiện đại phải kể đến như: công nghệ 4K X-Reality PRO, công nghệ TRILUMINOS Display, công nghệ Dolby vision.

Smart tivi Sony này được sử dụng với hệ điều hành Android phiên bản 9.0 được thiết kế với một giao điện đẹp mắt, thân thiện vô cùng. Phù hợp cho hầu hết mọi gia đình cho dù có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Xem thêm về sản phẩm: Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X8000H 4K UHD.

2. Smart Tivi Sony 49 Inch KD-49X7500H 4K UHD.

Giá bán: 12.350.000 ₫

Chiếc tivi Sony KD-49X7500H thông minh này là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, nó được thiết kế khá là tinh tế đi cùng với chân đế bằng hình chữ V độc đáo giúp cho nó trở lên vững chắc vô cùng. Màn hình được thiết kế với kích thước 49 inch vừa phải đi cùng độ phân giải màn hình Ultra HD 4K.

Bạn có thể sử dụng với chiếc tivi Sony 49 inch này vô cùng đơn giản bằng cách điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu với tính năng độc đáo là chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Chromecast để cho bạn thưởng thức được các nội dung trên màn hình lớn vượt trội hơn.

Chiếc tivi Sony giá rẻ này được sở hữu với đầy đủ các công nghệ hình ảnh độc quyền như: chip X1 4K Processor, công nghệ TRILUMINOS Display, công nghệ HDR10, công nghệ X-Protection PRO, công nghệ Bass Reflex Speaker.

Bên cạnh với các công nghệ hình ảnh thì chiếc tivi Sony giá rẻ KD-49X7500H này còn được sở hữu với chất lượng âm thanh trầm rõ mạnh nhờ loa Bass Reflex Speaker, bên cạnh đó là tổng công suất loa lên tới 20W sẽ giúp cho âm thanh trở lên mạnh mẽ hơn.

Xem thêm về sản phẩm: Smart Tivi Sony 49 Inch KD-49X7500H 4K UHD.

3. Smart Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H 4K UHD.

Giá bán: 22.500.000 ₫

Sản phẩm cuối cùng là chiếc tivi Sony KD-49X9500H cao cấp này, nó thuộc dòng phân khúc cao cấp nên được sở hữu với một kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế. Chân đế được thiết kế linh hoạt có thể tự điều chỉnh độ rộng, màn hình kích thước 49 inch cùng độ phân giải Ultra HD 4K.

Chiếc smart tivi Sony này thuộc dòng phân khúc cao cấp nên nó cũng được sở hữu với đầy đủ các công nghệ hình ảnh độc quyền như: công nghệ Full Array LED, công nghệ Triluminos Display, chip xử lý X1 Ultimate và 4K X-Reality PRO, công nghệ X-Motion Clarity ™, công nghệ hình ảnh và âm thanh Dolby Vision, Dolby Atmos.

Bên cạnh đó thỉ chiếc tivi Sony này còn được sở hữu với công nghệ âm thanh nổi bật là âm thành vòm thêm sống động, mê đắm với công nghệ giả lập âm thanh S-Force Front Surround. Từng khoảnh khắc giải trí của bạn sẽ được bao quanh để tạo cảm giác xem trở lên chân thực hơn như ở rạp chiếu phim.

Giao diện của chiếc smart tivi Sony KD-49X9500H này được thiết kế trực quan, đơn giản dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Android 9.0. Cùng với đó là một số tính năng tiện ích giúp cho bạn giải trí trở lên thích thú hơn như: Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Android TV Remote Control, Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi với tính năng Apple AirPlay và Chromecast.

Xem thêm về sản phẩm: Smart Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H 4K UHD.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook