0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Sharp và Tivi LG có màn hình 50 inch sử dụng tốt

Ngày Đăng: 04:25 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 50 Inch LC-50UA6500X 4K HDR AquoMotion.

Giá bán: 8.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp LC-50UA6500X này được thiết kế với một kiểu dáng khá hài hòa và đơn g iarn vô cùng, màn hình được thiết kế 50 inch cho bạn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp cho việc sử dụng được vững chắc hơn rất nhiều.

Chiếc Tivi Sharp 4k này được trang bị với công nghệ X4 Master Engine Pro, công nghệ này có khả năng phân tích những nội dung thấp như HD và Full HD để có thể chuyển đổi độ phân giải lên gần chuẩn với 4k tạo những hình ảnh sắc nét và chuẩn xác cho bạn trải nghiệm.

Cùng với đó thì chiếc Tivi Sharp này còn được trang bị với công nghệ HDR, nó giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng lên đến độ hòan hảo để ngưởi dùng có thể cảm nhận được những luồng ánh sáng và tối một cách dễ dàng và chân thật nhất, chiếc Tivi Sharp này sẽ mang đến những hình ảnh tự nhiên nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, mẫu Tivi Sharp này còn có một chất lượng âm thanh tuyệt hảo với việc được trang bị cho mình công nghệ Dolby Audio, công nghệ này trên Tivi Sharp sẽ giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ và sống động cùng với đó là việc phát ra từ nhiều hướng khác nhau, tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim cho người xem.

Đặc biệt, chiếc Tivi Sharp này còn có 7 tính năng bảo vệ giúp cho người dùng sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn với độ bền cao trong nhiều hòan cảnh khác nhau, với những ưu điểm như vậy thì chiếc Tivi Sharp này xứng đáng được xuất hiện trong không gian nhà bạn để mang đến một vẻ đẹp bất ngờ hơn.

2. Smart Tivi LG 50UM7600PTA 50 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 10.850.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 50UM7600PTA này được thiết kế với một kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang lại cho không gian người dùng cảm nhận được sự thanh lịch hơn, mang đến cho bạn có trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên mà chiếc Tivi LG này mang lại cho gia đình, chân đế của Tivi LG này còn được thiết kế khá vững chắc với kiểu dáng uốn cong hình bán nguyệt.

Chiếc Tivi LG này sẽ mang đến cho người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD, bên cạnh đó thì màn hình IPS sẽ giúp cho bạn có góc nhìn rộng và tốt hơn so với dòng Tivi thông thường, chính vì vậy thì chiếc Tivi LG này nên lựa chọn cho gia đình có đông thành viên.

Một điểm nổi bật nữa của chiếc Tivi LG 4k này là nó được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp hỗ trợ cho việc hiển thị hình ảnh chân thực và tự nhiên hơn như: Công nghệ 4K Active HDR mang đến những khung hình chân thật. Công nghệ True Color Accuracy hiển thị màu sắc rực rỡ, sống động. Chip Quad Core hòan thiện chất lượng hình ảnh cho Tivi LG này. Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần bằng 4K.

Cùng với đó, bạn sẽ được thường thức những chương trình sống động và đặc sắc trên chiếc Tivi LG này với hệ điều hành WebOS 4.5, nó còn được tragn bị với nhiều ứng dụng có sẵn đáp ứng nhu cầu giải trí cho bạn khi mới mua về như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc Tivi LG này còn được trang bị với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác và còn ghi nhớ các chương trình bạn thường xem và đề xuất ra chương trình phù hợp với bạn hơn. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này cũng được trang bị Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt để người dùng sử dụng thêm phần dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook