0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 6 tính năng công nghệ thông minh có trên chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10G2KCVP-V 8800btu

Ngày Đăng: 08:30 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng và tinh xảo mang đạm phong cách của Toshiba

Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10G2KCVP-V 1 8800btu là một kiệt tác tuyệt vời, vô cùng đẳng cấp trong thiết kế sang trọng và tinh xảo,có tính thẩm mỹ cao trên từng chi tiết, cùng với đó là các ứng dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc.Điều hòa Toshiba giá rẻ này không chỉ mang đến một không gian mát lạnh tuyệt vời mà còn tôn vinh không gian nội thất của căn phòng.

Với công suất làm lạnh 1 HP, điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10G2KCVP-V 1 phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ (

Các tính năng công nghệ hiện đại tân tiến

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter hiện đại

Nhờ vào công nghệ inverter được hãng tích hợp với hai module PAM và PWM, điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10G2KCVP-V 1 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 58% điện năng.

Trang bị khả năng tùy chọn công suất hoạt động

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10G2KCVP-V 1 có tích hợp thêm chế độ Power Del cho phép bạn điều chỉnh cách sử dụng năng lượng của máy tùy theo số người trong căn phòng ở 3 mưc (100%, 75% và 50%). Với công nghệ này, giúp điều hòa giá rẻ này chủ động kiểm soát được dòng điện cũng như ngăn chặn trường hợp mất điện do quá tải gây ra.

Đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng, cắt giảm tiếng ồn từ dàn nóng và tăng độ bền cho máy.

Hi Power – chế độ làm lạnh nhanh

Bạn sẽ không phải chờ đợi có làn khí mát lạnh khi sử dụng chiếc điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H10G2KCVP-V 1 này, bạn chỉ cần nhấn nút Powerful nằm trên điều khiển thì điều hòa bạn đang sử dụng sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong một tích tắc.

Công nghệ chống bám bẩn Magic coil

Điều hòa 8800btu RAS-H10G2KCVP-V được hãng trang bị thêm công nghệ chống bám bẩn Magic coil có thiết kế bề mặt là nhôm chống bám bụi bẩn hiểu quả nhất, ngăn ngừa vi khuẩn để từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc vệ sinh máy định kỳ.

Công nghệ tinh lọc không khí Ion Plasma Ion giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và cung cấp độ ẩm

Nhờ được trang bị hệ thống ion hóa kết hợp Plasma ion, điều hòa Toshiba inverter RAS-H10G2KCVP-V còn hấp thụ các phân tử mùi hôi, vi khuẩn từ đó khử mùi cho căn phòng của bạn đi cùng khả năng duy trì độ ẩm cần thiết trong không gian sống, Toshiba cho biết hệ thống Ion hóa này có thể tăng 10% độ ẩm và 7% độ đàn hồi trên da.

Đảo gió 4 hướng lên/ xuống, trái/ phải tự động tiện lợi

Cánh quạt của máy điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10G2KCVP-V có khả năng đảo gió theo nhiều hướng khác nhau, với các hướng gió thổi lên xuống, trái phải tự động giúp cho căn phòng của bạn được làm lạnh một cách hòan toàn mà không cần phải tìm vị trí đặt máy phù hợp.

Với thiết kế và tính năng công nghệ trên thì chiếc điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10G2KCVP-V 8800btu sẽ là sự lựa chọn hòan hảo dnahf cho căn phòng nhỏ như phòng ngủ hay phòng làm việc. Hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được sở hữu ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook