0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 thương hiệu Tivi tốt nên chọn ở năm 2020

Ngày Đăng: 08:08 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu Tivi Samsung.

Samsung là thương hiệu nổi tiếng trong làng điện tử đến từ Hàn Quốc với nhiều mặt hàng khác nhau trong đó phải kế đến như: Điều hòa, máy giặt, Tủ lạnh và đặc biệt là về mảng Tivi.

Những mẫu Tivi Samsung luôn mang đến cho người lựa chọn được thích thú với lần nhìn đầu tiên, và đặc biệt còn có nhiều mẫu mã giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn hình ảnh hiển thị được rực rỡ và vô cùng sống động và sắc nét, chính vì vậy mà nó có mức giá nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu khác , nhưng chất lượng thì tuyết vời, thật đúng với câu “tiền nào của đó”.

Smart Tivi Samsung được sử dụng với hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và nhiều tính năng tiện ích cho người dùng có trải nhiệm tuyệt vời. Nó được trang bị với giao diện Smart Hub đẹp mắt và vô cùng dễ sử dụng. Ngoải ra Tivi Samsung còn là thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng dụng những công nghệ trình chiếu hình ảnh Oled hay quantum dot Led.

2. Thương hiệu Tivi LG.

Thương hiệu LG cũng như là Samsung đến từ Hàn Quốc nhưng để nói trên thị trường thì Thương hiệu LG có vẻ yếu kém hơn so với Samsung về nhiều mặt hàng như: Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt. Trong đó thì có một loại sản phẩm hiện nay được sánh ngang với Samsung là Tivi.

Những Chiếc Tivi LG không được thiết kế quá cầu kì và đẹp mắt nhưng vẫn mang lại cho không gian sử dụng được sang trọng bất ngờ, ngoài ra những mẫu Tivi của hãng này còn được thiết kế một cách vô cùng chắc chắn đem đến cho người dùng sử dụng được an toàn hơn.

Điểm nổi bật của dòng Tivi LG là nó có tầm giá đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn với phân khúc giá đa dạng khi giá cả của những chiếc tivi LG dao động ở mức từ 3 triệu đến 180 triệu đồng.

Và đặc biệt nhắc đến Tivi LG không thể thiếu tấm nền IPS nó giúp cho màn hình sử dụng được bền bỉ và ổn định hơn so với những màn hình thông thường, điểm nổi bật của màn hình này là mang lại cho người dùng có thể trải nhiệm được những hình ảnh đẹp mắt từ mọi góc nhìn ở trong nhà.

3. Thương hiệu Tivi Sony.

Khác với thương hiệu Samsung và LG, thương hiệu Sony được biết đến từ Nhật bản và theo như đánh giá chung tại Việt Nam và trên thế giới Nhật Bản luôn đưa ra những sản phẩm đa dạng và có tính sử dụng được bền lâu hơn. Những chiếc Tivi Sony của hãng này được thiết kế không quá đẹp mắt nhưng vẫn mang lại sự hài và và sang trọng của không gian với chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp đứng vững chắc hơn.

Thương hiệu Tivi Sony không chỉ nổi tiếng với nhiều công nghệ hình ảnh độc quyền có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động mà nó còn có độ phân giải lên tới 4k và Full HD mang lại những hình ảnh sắc nét vượt trội tới người dùng.

Tivi Sony hiện nay cũng sở hữu với nhiều mức giá khác nhau từ 6 triệu đến 100 triệu, nhưng theo đánh giá trên thị trường thì sản phẩm Tivi Sony thường có giá nhỉnh hơn một chút, nhưng chất lượng về sản phẩm của Tivi Sony thì lại được đánh giá cao hơn,

Bên cạnh đó Tivi Sony cũng mang lại nhiều thiết kế màn hình cho người dùng có thể lựa chọn cho không gian nhà mình, và nó còn được trang bị với nhiều tính năng tiện ích phải kể đến như: Tìm kiếm bằng dọng nói được nhanh chóng và chính xác. Trình chiều màn hình điện thoải lên Tivi. Điều khiển Tivi bằng điện thoại.

Trên đây là 3 thương hiệu Tivi tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, mong bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook