0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc điều hòa Sumikura 24000btu bán chạy nhất 2024

Ngày Đăng: 15:05 29/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024 đánh dấu sự nổi bật của ba mẫu điều hòa Sumikura, khi chúng trở thành các sản phẩm được ưa chuộng và ghi nhận cao nhất từ người dùng khắp nơi. Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt cho những chiếc máy điều hòa này? Với 3 mẫu điều hòa Sumikura 24000btu đã và đang giành được lòng tin của người tiêu dùng trong năm 2024, hiện diện trong từng ngôi nhà, văn phòng và cả những không gian công cộng, mang đến bầu không khí mát mẻ, sạch sẽ và dễ chịu một cách ổn định và tiết kiệm.

điều hòa Sumikura

1.Điều Hòa Sumikura 24000Btu 1 Chiều APS/APO-240/MORANDI

Trong các model điều hòa Sumikura năm 2024 được nhiều người yêu thích tin dùng thì model Điều Hòa Sumikura 24000Btu 1 Chiều APS/APO-240/MORANDI được đánh giá cao nhất và lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây. Sản phẩm này nổi bật nhờ vào khả năng vận hành êm ái cùng công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian làm mát một cách đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường.

Ở công suất 24000Btu, chiếc điều hòa Sumikura 24000btu giá rẻ APS/APO-240/MORANDI này có đủ sức mạnh để làm mát nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất. Đặc biệt, sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Không chỉ hiệu quả trong việc làm mát, điều hòa Sumikura APS/APO-240/MORANDI còn được trang bị bộ lọc không khí  diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

lọc không khí

2.Điều Hòa Sumikura 24000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-240/GOLD

Tiếp tục danh sách các dòng điều hòa Sumikura 24000btu được ưa chuộng nhất trong năm 2024, mẫu điều hòa Sumikura 24000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-240/GOLD là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả mà không cần đến tính năng sưởi ấm. Với công suất 24000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 30 đến dưới 40 m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, nhà hàng…

Công nghệ Inverter tích hợp giúp Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-240/GOLD vận hành một cách hiệu quả, giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ không cần thiết và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng lên đến 60% mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao. Điểm đặc biệt của mẫu điều hòa này là khả năng hoạt động êm ái, gần như không tạo ra tiếng ồn, nhờ đó người dùng có thể thư giãn hoặc làm việc trong không gian yên tĩnh và thoải mái.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì nổi bật là chức năng làm lạnh nhanh chóng nhờ Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

cảm biến nhiệt

3.Điều Hòa Sumikura 24000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H240 GOLD

Một sự lựa không thể bỏ qua trong danh sách này đó là Điều Hòa Sumikura 24000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H240 GOLD. Đặc biệt, tính năng 2 chiều cho phép không chỉ làm mát mà còn có thể sưởi ấm không gian trong mùa đông, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm không chỉ cung cấp khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất 24.000Btu mà còn có thể hoạt động làm nóng hiệu quả trong mùa đông, đảm bảo sự thoải mái trong suốt bốn mùa.

Với giá thành 13.650.000đ, sản phẩm này không chỉ phản ánh chất lượng và độ tin cậy mà Sumikura mang lại thông qua các sản phẩm của mình mà còn thể hiện cam kết cung cấp những công nghệ tiên tiến nhất. Điều này bao gồm công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái, thiết kế sắc sảo phù hợp với mọi loại nội thất và hệ thống lọc không khí mang lại môi trường sống trong lành, sạch sẽ.

Đặc biệt với chế độ ngủ độc quyền Sleep Care+ với 4 chế độ ngủ đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

chế độ ngủ ngon

Điều hòa Sumikura này đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về hiệu quả năng lượng và thân thiện với môi trường, giúp người dùng không chỉ có được trải nghiệm thuận tiện mà còn thể hiện trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta. Đó chính là sự đồng hành lý tưởng cho mọi không gian sống và làm việc, xứng đáng với mức giá mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook