0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Sumikura giá rẻ hay không? Model nào được nhiều người yêu thích nhất?

Ngày Đăng: 15:56 14/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura được biết đến là một thương hiệu của Việt nam sản xuất tại nhà máy Malaysia với nhiều điểm tiện ích cao cấp nhưng giá thành lại cực kì rẻ phù hợp với nhu cầu kinh tế của mọi gia đình. Vậy có nên mua điều hòa Sumikura hay không và nên mua những model nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé:

điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Điều hòa Sumikura là một trong những dòng điều hòa được yêu thích nhất , sở hữu diện mạo phá cách với thiết kế thêm đường viền cạnh. Dàn lạnh của điều hòa Sumikura giá rẻ được bo cạnh một cách tinh tế, tạo cảm giác mềm mại, góp phần tô điểm, nhấn nhá khiến sản phẩm trở nên ấn tượng hơn khi đặt trong không gian nội thất mà vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng của thương hiệu điều hòa giá rẻ Sumikura.

Gam màu trắng tinh tế , tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dải công suất đa dạng từ 9000Btu đến 28000Btu dòng máy điều hòa treo tưởng độc đáo mà chỉ duy nhất Sumikura có được mà những thương hiệu điều hòa khác không có. Đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của nhiều loại diện tích phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, nhà hàng, hội trường,…

công nghệ làm lạnh nhanh

Công nghệ hiện đại và cao cấp giúp máy hoạt động ổn định

Sở hữu Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart độc quyền của Sumikura điều hòa giá rẻ có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Đặc biệt hơn khi có chế độ Sleep Care+ với 4 mức khác nhau,  tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em) phù hợp mới mỗi nhóm tuổi sử dụng.

chế độ ngủ sleeep

Điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Top những model điều hòa Sumikura được yêu thích nhất hiện nay

1.Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI

Nói về điều hòa giá rẻ thì không thể không nhắc đến model Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI. Với giá thành chỉ 4.190.000đ ở điện máy Thiên Phú bạn đã sở hữu được một bộ điều hòa chất lượng tốt, giá thành cực rẻ lại là hàng mới nguyên đai nguyên kiện bảo hành chính hãng 24 tháng.

Nổi bật với kiểu thiết kế hiện đại, góc cạnh sắc nét tinh tế, kết hợp với gam màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.  Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn…

tiết kiệm điện năng

Điểm nổi bật ở model điều hòa giá rẻ này là công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc, có thể chạy công suất cao nhất ngay khi vừa khởi động, kết hợp ưu thế lạnh sâu của gas R32 để thỏa mãn người dùng trong chưa đầy 30 giây.

2.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Không thể không nhắc đến Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD khi nói về tính năng tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa. Với người dân, giá điều hòa rẻ là môt vấn đề nhưng sử dụng có tốn điện hay không lại là một vấn đề cực kì được quan tâm. Vì thế điều hòa Sumikura đã cho ra mắt model APS/APO-120/GOLD.

Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Thêm vào đó, trên điều khiển còn có chế độ ECo tiết kiệm điện, giúp cho điều hòa hoạt động ổn định hơn tăng nhiệt độ phù hợp so với môi trường thực tế giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm thêm 25% so với điện năng tiêu thụ thông thường.

làm sjach không khí

Ngoài ra, Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

3.Điều Hòa Sumikura 28000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-280/GOLD

Cuối cùng trong list sản phẩm của điều hòa Sumikura là model độc quyền thương hiệu công suất đến 28000btu APS/APO-280/GOLD.

công suất độc quyền

Công suất 28000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 40 đến dưới 45 m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, nhà hàng…đây là model duy nhất có công suất lên đến 28000btu thuộc phân khúc dòng máy treo tường mà trên thị trường đang có.

Với giá thành chỉ 16.150.000đ bạn sở hữu được dòng điều hòa công suất lớn, Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng  giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Sử dụng Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-280/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Đặc biệt, máy lạnh giá rẻ còn  sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

điều hòa Sumikura

Trên đây là tổng quan về điều hòa Sumikura giá rẻ với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, chất lượng, giá thành cũng như những model nổi bật nhất, được nhiều người tin dùng và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên của chúng tôi là hữu ích với các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook