0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ máy hút bụi Hitachi CV-SU22V nếu muốn căn nhà sạch bóng bụi bẩn

Ngày Đăng: 13:52 09/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn là một người nội trợ bận rộn và đau đầu vì đống bụi bẩn trên sàn nhà không tài nào dọn sạch. Vậy thì đừng bỏ qua chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU22V – cánh tay phải đắc lực cho mọi gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Đừng bỏ lỡ máy hút bụi Hitachi CV-SU22V nếu muốn căn nhà sạch bóng bụi bẩn

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng trang bị điều khiển nút bấm trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh công suất khi hút mà không sợ bị gián đoạn. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe chắc chắn giúp hút bụi dễ dầng mọi ngóc ngách, vị trí mà không mất nhiều công sức.

Xử lý bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V vận hành với công suất lớn 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị bộ lọc Bagless cùng hệ thống xoáy làm sạch cả bụi ẩm ướt trong nhà, tiện lợi hơn so với các dòng máy hút bụi thông thường nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ cho gia đình bạn.

Bộ lọc HEPA kết hợp khử khuẩn Nano Titanium bảo vệ sức khoẻ

Đừng bỏ lỡ máy hút bụi Hitachi CV-SU22V nếu muốn căn nhà sạch bóng bụi bẩn

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU22V sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp tiên tiến, đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi, tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Ngoài ra còn có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Máy hút bụi cầm tay CV-SU22V có hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít giúp bạn có thể kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Phụ kiện đầu hút đa dạng tiện lợi

Đừng bỏ lỡ máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V nếu muốn căn nhà sạch bóng bụi bẩn

Ngoài ra, CV-SU22V còn được đi kèm với 3 loại đầu hút : đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải và một số phụ kiện khác như ống nối dài, ống linh hoạt giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mọi chi tiết trong nhà một cách nhanh chóng tiện lợi.

Trên đây là những tính năng nổi bật mà chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V sở hữu. Không chỉ có thiết kế hiện đại tiện lợi mà còn có khả năng hút bụi ướt, bụi khô với phụ kiện cực đa năng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ thổi bay bụi bẩn ra khỏi nhà, bảo vệ sứuc khoẻ cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook