0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp với không gian nào? Có tốt không?

Ngày Đăng: 15:45 25/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn trong những thương hiệu điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay, Panasonic là một trong những hãng có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng. Không chỉ có thiết kế hiện đại và các tính năng được cải thiện để phù hợp hơn với người sử dụng mà điều hòa Panasonic còn có độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. Vậy điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp với không gian nào? Có tốt không? cùng tôi đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp với không gian nào?

Điều hoà Panasonic phù hợp với không gian nào? Có tốt không?

Điều hoà Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9XKH-8 được kết hợp với tone màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đảm bảo sẽ phân bổ luồng gió đồng đều khắp căn phòng mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe nhất.

Điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có tốt không?

Điều hoà Panasonic  phù hợp với không gian nào? Có tốt không?
  • Công nghệ Nanoe X bảo vệ sức khỏe: Công nghệ Nanoe X trên máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có tác khả năng sản sinh ra nhiều gốc hydroxyl nhằm ức chế các chất gây ô nhiễm, một số loại vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí.
  • Công nghệ Nanoe G lọc bụi mịn và khử mùi tối ưu: Công nghệ Nanoe G có thể tạo ra các ion âm vào bên trong không khí để bắt giữ các hạt bụi, kể cả bụi mịn và bụi nhỏ cho đến PM 2.5.
  • Chức năng khử ẩm: Điều hòaPanasonic inverter CU/CS-XZ9XKH-8 tích hợp cảm biến Humidity Sensor giúp khử ẩm hiệu quả, cho căn phòng luôn đạt mức độ ẩm lý tưởng ở dưới 60%. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa kéo dài hoặc thời tiết nồm ẩm với lượng độ ẩm không khí tăng cao.
  • Công nghệ làm lạnh siêu tốc iAuto-X: Khi kích hoạt iAuto-X, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng gần như ngay tức thì, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.
  • Ứng dụng Comfort Cloud: Khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh có kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy lạnh từ xa mà không cần có mặt ở nhà.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo Eco, A.I kết hợp Inverter: Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát nhanh và ổn định.

Điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá bao nhiêu?

Điều hoà Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp với không gian nào? Có tốt không?

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 là dòng máy điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát vào mùa hè vừa có khả năng sưởi ấm cho mùa đông nên phù hợp sử dụng mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, chiếc máy lạnh này không phủ họp sử dụng ở khu vực miền Nam với khí hậu chỉ có mùa hè.

Chính vì, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nên máy lạnh CU/CS-XZ9XKH-8 có giá là 14.450.000₫ so với các hãng khác treenm thị trường thì đây là mức giá khá cao. Nhưng khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn tận hưởng trọn vẹn công dụng sản phẩm mang lại không làm bạn thất vọng.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 có giá thành khá cao nhưng do được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên vẫn được nhiều khách hàng tìm mua. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp máy lạnh 2 chiều thì đừng bỏ qua Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ9XKH-8 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook