0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 – Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Ngày Đăng: 20:18 08/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 là bí kíp giúp ngủ ngon hơn cho người già nhờ các ưu điểm như vận hành êm ái, làm mát dễ chịu và có chức năng lọc không khí. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng cho phòng ngủ đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Làm mát dễ chịu giúp ngủ sâu, ngon giấc

Nhiệt độ và độ ẩm là 2 yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái của con người, đặc biệt đối với giấc ngủ. Một căn phòng mát mẻ với độ ẩm 40-60% sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu và tốt cho sức khoẻ.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-RU9AKH-8 1 chiều inverter là một chiếc điều hòa thế hệ mới có khả năng làm mát vô cùng dễ chịu với nhiều chế độ đa dạng để người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu. Người dùng cũng có nhiều nhu cầu khi dùng điều hòa như làm lạnh ngay tức thì khi trở về nhà hay làm mát từ từ khi nhiệt độ đã ổn định. Bên cạnh đó người dùng còn có thể tuỳ chỉnh hướng gió hay tốc độ quạt gió đến vị trí mong muốn dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện nhiệt độ thực tế.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 - Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Được tích hợp công nghệ hiện đại với dải nhiệt đa dạng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16 đến 30 độ C cùng với 5 tốc độ gió và có thể điều chỉnh hướng cửa gió lên xuống đến 90 độ. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa CU/CS-RU9AKH-8 và điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho phòng ngủ của gia đình mình.

Đặc biệt, chế độ làm mát dễ chịu là chế độ rất được yêu thích cho người lớn tuổi, người già và trẻ nhỏkhi sử dụng cho phòng ngủ. Ở chế độ này Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-RU9AKH-8 sẽ tự động điều chỉnh hướng gió lên cao để không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. Đồng thời chế độ này còn giúp làm giảm tiếng ồn của máy đến mức thấp nhất tạo nên không gian mát mẻ, dễ chịu, giúp giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

Chế độ ngủ Sleep vận hành êm, ngủ cực ngon

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 - Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Một chế độ sinh ra để giúp giấc ngủ của người già trở nên trọn vẹn hơn, đó chính là chế độ Sleep. CU/CS-RU9AKH-8 có chế độ ngủ đêm để bạn có thể ngủ thoải mái mà không lo bị lạnh bằng cách tự động tăng nhiệt độ sau vài tiếng để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời.

Nếu như trước đây bạn từng gặp phải tình trạng lạnh về đêm và phải thức giấc để tăng nhiệt độ hay tắt máy thì chế độ Sleep của điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này sẽ giúp khắc phục tình trạng này.

Ngoài ra chế độ Sleep còn giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn vì chủ động giảm công suất làm lạnh vào ban đêm khi nhiệt độ ngoài môi trường giảm sâu.

Vậy nên nếu gia đình có người già đừng bỏ qua tính năng hữu ích này của Panasonic nhé.

Công nghệ Nanoe-G giúp không khí luôn trong lành

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 - Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Ngoài việc giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái bằng nhiệt độ phù hợp với mọi thời tiết thì điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 còn bảo vệ sức khỏe với tính năng lọc không khí với công nghệ nanoe-G lọc bụi, diệt khuẩn để bảo vệ không khí trong lành.

Sự kết hợp của 2 công nghệ lọc không khí này sẽ loại bỏ bụi mịn, các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, vi rút để không khí sạch hơn.

Chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic inverter này không chỉ đặc biệt vì tính hiệu quả của nó mà còn về sự tiện lợi khi có thể sử dụng độc lập với chức năng làm mát như một máy lọc chuyên dụng, giúp bảo vệ sức khỏe suốt 24 giờ. Vậy nên sức khỏe cuả người lớn tuổi sẽ được bảo đảm tốt nhất.

Chức năng hẹn giờ bật tắt, hạn chế tình trạng mất ngủ

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 - Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Một trong những tính năng hữu ích với người già, người hay mất ngủ về đêm chắc chắn không thể bỏ qua chức năng này của điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8. Có thể thấy vào tầm 1, 2 giờ sáng khi phòng lạnh hơn bạn cần phải thức giấc để tắt điều hòa. Điều này rất bất tiện cũng như ảnh hưởng khá nhiều đến những người hay bị mất ngủ.

Với chức năng hẹn giờ bật tắt của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu inverter CU/CS-RU9AKH-8 ; bạn sẽ không phải lo lắng việc quên tắt điều hòa mỗi khi đi ngủ hoặc vắng nhà. Hẹn giờ theo thói quen sinh hoạt sẽ rất tiện lợi cho gia đình bạn.

Chế độ Quiet siêu tĩnh lặng

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 - Bí kíp giúp ngủ ngon cho người già

Sau khi đã điều chỉnh nhiệt độ, bước tiếp theo là điều chỉnh tốc độ quạt gió. Điều Hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 Inverter 9000Btu 1 Chiều có thể điều chỉnh tốc độ quạt từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu làm lạnh mạnh mẽ hay mát dịu nhẹ.

Vào ban đêm, đặc biệt là khi đi ngủ bạn sẽ cần một không gian yên tĩnh, đó là lý do hãy giảm tốc độ quạt xuống mức thấp nhất (Quiet), máy sẽ chuyển sang chế độ hoạt động vô cùng êm ái để tránh làm bạn khó chịu hay ảnh hưởng đến giác ngủ, làm cho giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn.

Với những công nghệ và tiện ích như vậy, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 chính là bí kíp giúp ngủ ngon cho người già mà các gia đình không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình để bảo vệ sức khỏe cho ông bà, bố mẹ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook