0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Ngày Đăng: 23:43 08/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 mang tới rất nhiều tiện nghi. Đặc biệt ta phải kể tới những tính năng vượt trội như: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hút ẩm, tự làm sạch, kết nối wifi….

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + ECO tích hợp AI

Khi lựa chọn điều hòa thì điện năng tiêu thụ sẽ luôn là vấn đề quan trọng được nhiều người dùng quan tâm. Riêng với sản phẩm này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi hàng tháng nó sẽ giúp bạn giảm được từ 25 tới 40% điện năng, đảm bảo tiết kiệm chi tiêu sinh hoạt đáng kể cho mọi gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ inverter, nó giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 vận hành êm ái, bền bỉ, giảm tiếng ồn khi hoạt động. Từ đó sẽ nâng cao được độ bền và tiết kiệm điện đáng kể. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị chế độ ECO tích hợp AI, công nghệ tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5% – 50% góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 làm lạnh nhanh

Trong những ngày nắng nóng thì việc làm lạnh nhanh sẽ vô cùng quan trọng khi nó dập tan được sự oi bức trong thời gian ngắn, cho bạn cảm thấy thoải mái ngay. Đối tới điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 được tích hợp chế độ i-Auto sẽ giúp căn phòng làm lạnh chỉ sau 3 phút.

Đây là sự kết hợp giữa công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cùng với cánh quạt gió kép Aerowings. Hơi lạnh sẽ thổi xa tới 15m giúp bạn cảm thấy mát lạnh sâu và xa hơn dù ở bất cứ vị trí nào. Sau khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt máy nén sẽ giảm tốc độ quay và tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Chế độ hút ẩm tiện lợi giúp căn phòng luôn khô thoáng

Trong những ngày thời tiết nồm, ẩm thì căn phòng của bạn thường xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi gây ướt át khó chịu. Tuy nhiên khi có điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 thì gần như bạn sẽ không còn lo lắng tới vẫn đề này. Chế độ hút ẩm sẽ làm khô căn phòng nhanh hơn, tạo sự thoáng mát dễ chịu vô cùng.

Không những vậy, model này còn có khả năng kiểm soát độ ẩm cực kỳ ấn tượng giúp da của bạn không bị khô khi ở trong điều hòa lâu. Đặc biệt với những gia đình trẻ em thì đây sẽ là điều kiện vô cùng lý tưởng để bé phát triển toàn diện hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 tự làm sạch dàn lạnh

Tính năng vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning cực kỳ ấn tượng khi nó giúp bảo vệ điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9ZKH-8 tốt hơn. Đặc biệt bạn không cần vệ sinh lau dọn sau thời gian dài sử dụng và những làn gió thổi ra sẽ mát mẻ trong lành, dễ chịu hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Kết nối tiện lợi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Để có thể điều chỉnh sản phẩm này một cách tiện lợi, hiệu quả nhất thì bạn chỉ việc tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về máy. Tại mọi thời điểm, bạn đều có thể cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng một cách hiệu quả. Ngoài ra thì bạn còn có thể chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố kịp thời để khắc phục dễ dàng, hiệu quả hơn.

Ngoài những tính năng nổi bật trên thì điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9ZKH-8 còn trang bị chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ, tự khởi động lại khi có điện…. Như vậy bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook