0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter có những dòng nào?

Ngày Đăng: 15:30 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter tiêu chuẩn YZ Series

YZ Series là dòng điều hòa Panasonic 2 chiều tiêu chuẩn model mới được ra mắt năm 2020.

Dòng sản phẩm này mang đến một thiết kế hòan toàn mới, kết hợp giữa sự mạnh mẽ và mềm mại với những đường nét tinh tế, sắc nét đến những đường cong mềm mại. Đặc biệt là bề mặt nhám tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng phù hợp hơn với xu hướng hiện nay.

Bên cạnh đó là thiết kế cửa gió Big Flap lớn hơn, tăng hiệu quả làm lạnh và đưa luồng gió mát lan tỏa khắp phòng một cách dễ dàng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh.

Những tính năng, công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm này gồm:

– Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thông minh cùng công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I.

– Lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 quả nhờ bộ lọc Nanoe-G.

– Sử dụng như một chiếc máy lọc khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập.

– Tạo không gian khô ráo, thoải mái khi độ ẩm cao nhờ chức năng hút ẩm.

– Không gian mát lạnh tức thì với chế độ Powerful.

Có thể thấy điều hòa Panasonic inverter này có những sự thay đổi cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ, máy có thêm chế độ Eco kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái của người dùng nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ về mức Eco dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều đặc biệt là dòng máy này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với hiệu suất năng lượng lên đến 6,47 vậy nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này để tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Hiện nay dòng YZ có 3 model với 3 mức công suất là CU/CS-YZ9WKH-8 (9000btu), CU/CS-YZ12WKH-8 (12000btu), CU/CS-YZ18WKH-8 (18000btu) vậy nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của những căn phòng có diện tích dưới 30m2.

Giá của dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter này từ 10.650.000đ-19.850.000đ

2. Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter cao cấp Z Series

Bên cạnh YZ thì Z Series cũng là một dòng điều hòa Panasonic inverter 2 chiều nhưng là dòng cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của phân khúc người dùng cao cấp.

Điều hòa Panasonic này thuộc dòng Aero Series với thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh, mang lại khả năng làm lạnh hiệu quả, nhanh chóng mà các dòng máy thông thường không có được.

Thết kế của dòng sản phẩm này khá mềm mại giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Những công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm này gồm:

– Công nghệ Nanoe-G với khả năng lọc sạch đến 99% bụi mịn PM2.5

– Thiết kế cánh đảo gió Aerowings linh hoạt cho luồng gió mát đồng đều.

– Công nghệ tăng cướng nhiệt P-tech giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với chế độ làm lạnh thông thường.

– Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling hướng luồng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và đồng đều hơn.

Nhìn chung những công nghệ của dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter này rất hiện đại, không có điểm gì có thể chê được, bởi đây là những công nghệ tốt nhất của Panasonic chỉ dành cho dòng Aero Series.

Khả năng tiết kiệm điện của dòng sản phẩm này khó có dòng máy nào có thể địch được, với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16, tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện trên 70%, đây là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất mà những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhieeufkhoong thể bỏ qua.

Dòng sản phẩm này có đầy đủ tất cả các mức công suất với các model CU/CS-Z9VKH-8 (9000btu), CU/CS-Z12VKH-8 (12000btu), CU/CS-Z18KH-8 (18000btu), CU/CS-Z24VKH-8 (24000btu)

Giá của dòng sản phẩm này khá cao, từ 12.650.000đ-30.000.000đ, tuy nhiên với những gia mà dòng sản phẩm này mang lại cùng khả năng tiết kiệm dài hạn thì đây thật sự rất đáng tiền.

Nhìn chung cả 2 dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter trên đều có khả năng làm mát/sưởi ấm và tiết kiệm điện cực tốt, đây sẽ là những sản phẩm cao cấp mà các gia đình sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi nên lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook