0

Điều hòa nào tốt cho văn phòng? Chọn ngay điều hòa Đaikin 24000 FTKY71WAVMV

14:50 30/07/2022

Mua điều hòa cho văn phòng có gì khác so với nhà ở? Tại sao nên chọn điều hòa Đaikin 24000 FTKY71WAVMV? Bài viết này sẽ chỉ bạn những tiêu chí lựa chọn điều hòa tốt cho văn phòng và những ưu điểm của FTKY71WAVMV. Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo bài viết này nhé.

Hướng hẫn mua điều hòa cho nhà ở đã nhiều rồi nên hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách để lựa chọn một chiếc điều hòa thích hợp với văn phòng làm việc sao cho làm mát tốt nhất cho mọi vị trí trong phòng và tiết kiệm điện tốt hơn.

Tiêu chí chọn mua điều hòa cho văn phòng làm việc

Đầu tiên là những tiêu chí cần có khi mua điều hòa cho văn phòng:

  • Công suất đủ lớn, phù hợp với diện tích.
  • Điều hòa có khả năng thổi gió xa và làm mát đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.
  • Điều hòa inverter để tiết kiệm điện.
  • Chọn điều hòa các hãng lớn, uy tín.

Tại sao lại có những tiêu chí này?

Công suất phù hợp

Văn phòng là nơi mọi người làm việc cùng nhau nên thường có diện tích khá lớn; tùy thuộc vào mô hình của từng loại văn phòng mà diện tích sẽ khác nhau. Vậy nên bạn cần chọn một chiếc điều hòa có công suất phù hợp với điện tích để máy có thể làm mát tốt. Nên chọn công suất dư ra một chút vì phòng có nhiều dùng nên nếu thời tiết nóng hơn một chút vẫn sẽ đủ để làm mát. Ví dụ như điều hòa 12000 dùng tối đa cho phòng 20m2 thì bạn chỉ nên lắp cho phòng dưới 18m2 thôi.

Chọn điều hòa inverter tiết kiệm điện

Tần suất sử dụng điều hòa cho văn phòng rất đều đặn, trung bình 8 tiếng mỗi ngày. Vậy nên lựa chọn điều hòa inverter sẽ giúp tiết kiệm điện tốt hơn. Bên cạnh đó điều hòa inverter còn có ưu điểm là hoạt động rất êm nên sẽ không làm đến sự tập trung cần có cho một nơi làm việc.

Chọn điều hòa làm mát ổn định

Chọn điều hòa cho văn phòng cần máy có khả năng thổi gió xa và làm mát đồng đều để dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ được làm mát.

Chọn thương hiệu uy tín

Lưu ý cuối cùng là bạn nên chọn điều hòa của các hãng lớn để có thể yên tâm sử dụng vì độ bền sẽ cao hơn, bảo hành dễ dàng hơn. Những cái tên bạn có thể tham khảo là Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Casper, Gree, Midea,…

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV – Lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng 30-40m2

Đặc trưng của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV

  • Thương hiệu: Daikin
  • Mã sản phẩm: FTKY71WAVMV
  • Công suất: 24000btu tối ưu cho phòng 30-40m2
  • Công nghệ: inverter
  • Công nghệ lọc không khí: Enzyme Blue + PM2.5, streamer, chống ẩm mốc

Tại sao nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV cho văn phòng?

Với những đặc trưng trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí lựa chọn điều hòa cho văn phòng làm việc; từ thương hiệu uy tín, công suất phù hợp đến những công nghệ hiện đại có trên chiếc điều hòa này.

Sở hữu công suất làm lạnh lên đến 24000btu, FTKY71WAVMV mang đến một giải pháp làm mát, điều hòa không khí hiệu quả cho phòng 30-40m2. Chiếc điều hòa Đaikin 24000 này rất thích hợp với văn phòng cho 5-20 người.

Là một chiếc điều hòa Đaikin inverter; vì vậy điều hòa Đaikin 24000btu 1 chiều này có thể tiết kiệm điện đến 60% với mức hiệu suất năng lượng lên đến 5.9.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV còn có chế độ đảo gió 3D làm mát đồng đều và thổi gió xa hơn, cùng với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định của công nghệ inverter sẽ giúp bạn làm việc thoải mái hơn.

Ngoài ra điều hòa Đaikin giá rẻ này còn lọc không khí rất tốt, không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Hiên nay giá của chiếc điều hòa này là 32.650.000đ.

Hy vọng với những ưu điểm trên thì điều hòa Đaikin 24000 FTKY71WAVMV sẽ là một gợi ý tốt cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version