0

Điều hòa Midea 9000btu MSFR-10CRDN8 có những ưu điểm gì?

06:33 05/01/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000btu MSFR-10CRDN8 là máy điều hòa mới nhất 2019 của Midea mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm đó là gì nhé.

1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Điều hòa Midea 9000btu inverter MSFR-10CRDN8 sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Điều hòa Midea có công suất 9000btu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng học, phòng làm việc cá nhân,…

2. Tính năng công nghệ hiện đại

MSFR-13CRDN8 thuộc dòng điều hòa Midea 1 chiều sở hữu những tính năng và công nghệ hiện đại nhất của hãng:

– Công nghệ Inverter Quattro sử dụng máy nén biến tần, giúp điều hòa vận hành êm ái, tạo ra hơi lạnh đồng đều, đặc biệt giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

– Tính năng tạo ion giúp lọc sạch không khí với bộ tạo Ionizer, giúp trung hòa tất cả các yếu tố có hại trong nhà. Các ion tích điện âm sẽ thu hút các hạt bụi, vi khuẩn, bào tử nấm mốc và virus, vô hiệu hóa chúng, mang không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

– Tính năng Follow me của điều hòa Midea hướng luồng gió thổi tự động đến vị trí đặt remote, mang lại cảm giác mát lạnh bao quanh vô cùng dễ chịu.

-Chức năng làm lạnh nhanh Turbo có khả năng làm lạnh nhanh chóng căn phòng chỉ trong tích tắc sau khi khởi động vô cùng tiện lợi.

– Công nghệ lớp chống ăn mòn được phủ lên bề mặt dàn lạnh và dàn nóng, giúp tăng tuổi thọ máy.

– Tính năng Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích không còn tốn thời gian để cài đặt điều hòa giá rẻ nhiều lần.

Những tính năng trên giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là tiết kiệm tốt hơn khi sử dụng trong nhiều năm.

3. Khả năng tiết kiệm điện tốt

Hiện nay, lựa chọn các thiết bị tiết kiệm điện là xu hướng của mọi gia đình, bởi một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn.

MSFR-13CRDN8 thuộc dòng điều hòa Midea inverter được tích hợp công nghệ inverter quattro giúp điều hòa có được khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.8 kW/h, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất đạt 4.56.

Với khả năng tiết kiệm điện như vậy bạn có thể sử dụng điều hòa nhiều giờ mà vẫn tiết kiệm từ 30-60% điện năng so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Với những ưu điểm trên, chiếc điều hòa Midea 9000btu này sẽ là lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ của gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Midea Inverter 9000btu 1 chiều MSFR-10CRDN8

Exit mobile version