0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 gây “sốt” vì giá chỉ 8 triệu mà tính năng lại hiện đại

Ngày Đăng: 09:47 16/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian sống của mình mà không cần phải chi tiêu quá nhiều? Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Với giá chỉ 8 triệu đồng, sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất làm mát tốt mà còn được trang bị các tính năng cực kỳ ấn tượng, khiến nó trở thành hiện tượng “sốt” trên thị trường.

1.Loạt tính năng hiện đại của điều hòa LG V13WIN1:

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 gây "sốt" vì giá chỉ 8 triệu mà tính năng lại hiện đại

Điều hòa LG V13WIN1 nằm trong dòng sản phẩm điều hòa LG 2024 vừa mới trình làng. Chính vì thế, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đưa tới sản phẩm của mình hàng loạt các trang bị thuộc hàng xịn sò bậc nhất trong phân khúc giá bán.

1.1. Khả năng tiết kiệm điện cao với Energy Ctrl:

Tính năng hút khách đầu tiên của điều hòa LG Inverter V13WIN1 chính là khả năng tiết kiệm điện. Máy được trang bị máy nén biến tần kép giúp điều chỉnh số vòng quay tùy tình huống sử dụng khác nhau đảm bảo hiệu quả làm mát trong khi tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thường.

Bên cạnh đó, với tính năng Energy Ctrl người sử dụng có thể tùy chỉnh mức công suất hoạt động của sản phẩm theo 4 mức khác nhau gồm: 40%, 60%, 80% và 100%. Mỗi mức hoạt động tương ứng với một mức tiết kiệm điện khác nhau, và cũng là phù hợp với các trạng thái làm lạnh khác nhau của người sử dụng.

Với hàng loạt các tính năng tối ưu cho hiệu quả tiết kiệm điện, máy được dán nhãn năng lượng 5 sao, với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 4,85. Do đó, nỗi lo sử dụng điều hòa công suất cao tốn điện của người sử dụng đã được xử lý khi lựa chọn model LG V13WIN1.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý là máy chỉ được thiết kế cho phòng diện tích 15 – 20m2 hay thể tích từ 40 – 60m3, chính vì thế người sử dụng cần dùng đúng mức diện tích để đạt được hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

1.2. Làm lạnh hiệu quả cao:

Cùng với máy nén biến tần kép thì việc sử dụng gas lạnh R32 với hiệu quảt làm mát tốt hơn 1.6 lần so với thế hệ R410A thì điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 cũng đạt được hiệu quả làm mát tối ưu hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó điều hòa còn sở hữu hàng loạt chế độ làm mát chuyên biệt như:

Chế độ JET COOL giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với chế độ thông thường, phù hợp khi người dùng ở bên ngoài về muốn nhanh chóng có được không gian mát mẻ.

Chế độ gió tự nhiên tạo luồng gió hình vòng cung trên cao xuống, tránh việc thổi trực tiếp vào đầu người sử dụng, đặc biệt phù hợp với những người nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ nhỏ

Chế ngủ giúp tùy chỉnh nhiệt độ tăng dần trong thời gian ngủ vào ban đêm, để giấc ngủ sâu hơn, không bị cảm lạnh

Chế độ DRY giúp hút ẩm trong những ngày nồm

1.3. Lọc bụi mịn PM2.5:

Điều hòa LG 12000BTU V13WIN1 được nhà sản xuất trang bị tính năng lọc bụi mịn PM2.5 với việc loại bỏ các hạt bụi siêu mịn kích thước từ 2.5 micromet. Bộ lọc bụi mịn PM2.5 của LG từ lâu đã được người sử dụng và các chuyên gia đánh giá cao, do đó người sử dụng có thể an tâm về chất lượng lọc bụi mịn của máy điều hòa này. Ngoài ra tấm lọc sơ bụi lớn bên ngoài của máy cũng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh một cách tối ưu nhất.

1.4. Khả năng kết nối được với wifi đem tới nhiều tiện lợi khi sử dụng:

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 gây "sốt" vì giá chỉ 8 triệu mà tính năng lại hiện đại

Với khả năng kết nối với wifi, người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển điều hòa LG 1 chiều Inverter V13WIN1 thông qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone một cách thông minh.

Ứng dụng này đặc biệt hữu dụng với các gia đình có con nhỏ ở phòng riêng, bố mẹ có thể điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp giúp các bé dễ chịu mà không cần phải đi lại giữa các phòng liên tục.

1.5 Thiết kế hiện đại và tiện lợi:

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 sở hữu kích thước khá nhỏ gọn ở cả dàn lạnh và cục nóng. Do đó người sử dụng dễ dàng lắp đặt, tận dụng khoảng trống ở ban công tại chung cư hoặc bên trên bệ cửa sổ bên ngoài tường để đặt cục nóng một cách dễ dàng.

Trong khi đó, dàn lạnh thiết kế tối giản với màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian. sản phẩm cũng được trang bị tính năng tắt đèn hiển thị ở dàn lạnh để đem tới không gian thoải mái nhất nếu người sử dụng ngủ vào ban đêm.

2. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ đánh giá của người đã sử dụng:

Mặc dù mới bán ra thị trường nhưng dòng điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13WIN1 đã nhanh chóng có được lượng người dùng khá đông đảo. Và chúng tôi đã tổng hợp đánh giá từ nhiều người dùng và thấy rằng hầu hết người sử dụng đều dành những lời khen về chất lượng.

Có thể thấy, người sử dụng đều đánh giá cao về chất lượng làm mát, lọc không khí và sự êm ái của máy. Tuy nhiên về hiệu quả tiết kiệm điện thì có thể phải sử dụng một thời gian dài mới đánh giá được, dẫu vậy từ trước tới nay điều hòa của thương hiệu LG luôn nổi tiếng tiết kiệm điện nên người sử dụng có thể an tâm.

3. Giá cả để mua máy rất rẻ:

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 gây "sốt" vì giá chỉ 8 triệu mà tính năng lại hiện đại

Điều hòa LG giá rẻ V13WIN1 không chỉ là một sản phẩm với hiệu suất cao mà còn là một trong những lựa chọn kinh tế nhất trên thị trường hiện nay. Với giá chỉ từ 8 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc máy điều hòa chất lượng từ một thương hiệu uy tín như LG. Với tầm giá bán này mà người sử dụng mua được một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter tiết kiệm điện, lọc bụi mịn PM2.5 lại còn có thể kết nối wifi thì thực sự rất đáng tiền. Hơn nữa, máy còn có thời gian bảo hành lên tới 2 năm với toàn máy, 10 năm với máy nén.

Với hiệu suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng, thiết kế hiện đại, độ tin cậy cao và mức giá phải chăng, điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 không chỉ là một sản phẩm làm mát mà còn là một đầu tư thông minh cho không gian sống của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm đáng giá nhất trên thị trường hiện nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook