0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 04:07 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là dòng điều hòa đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng bởi trong năm 2019, thương hiệu này đã vượt lên các thương hiệu điều hòa hàng đầu như Đaikin, Panasonic để trở thành thương hiệu điều hòa lớn nhất thế giới. Vậy có gì nổi bật ở thương hiệu điều hòa này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Thiết kế nổi bật

Các dòng điều hòa Gree không chỉ được đầu tư ở công nghệ mà mặt thiết kế cũng đã chinh phục được rất nhiều không gian sống sang trọng của nhiều gia đình.

Điển hình trong những thiết kế của Gree có thể kể đến ở đây là dòng U-crown với dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn. Đây sẽ là điểm nhấn cho một không gian cao cấp và tinh tế.

Bên cạnh đó, là dòng Silent King có thiết kế tối giản, nguyên khối với những đường cong hòan mỹ kết hợp cùng đèn LED sang trọng, thân máy được thiết kế liền mạch phù hợp với những không gian trang nhã, giản dị nhưng thanh lịch.

Ngoài ra,những dòng điều hòa khác như dòng Connect, điều hòa Gree tủ đứng I-crown,… được thiết kế rất tỉ mỉ, đem đến cho bạn sự hài lòng và ưng ý khi chọn điều hòa Gree làm bạn đồng hành cho không gian sống của mình.

2. Chủ động dẫn đầu về công nghệ

Gree là một trong những thương hiệu hiếm hoi sở hữu tính chủ động cao trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hoá chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng. Mỗi năm Gree dành ra đến 5% doanh thu để tái đầu tư vào R&D.

Hiện tại Gree đã xây dựng thành công 12 viện nghiên cứu quốc tế, 727 phòng thí nghiệm, nắm trong tay 35.000 bằng phát minh và đội ngũ hơn 10.000 kỹ sư xuất sắc. Mỗi một sản phẩm của Gree đều chứa đựng những thành tựu về công nghệ khoa học tiên tiến và hiện đại nhất.

Gree mang đến cho người dùng những công nghệ độc quyền hiện đại, mang đến sự thoải mái và tiết kiệm điện tối ưu cho các gia đình.

Công nghệ G10 inverter, Real inverter tiết kiệm điện đến 60%

Bằng việc tối ưu hoá hệ thống làm lạnh, thổi gió và cho phép máy nén có thể hoạt động ở tần số cực thấp, giúp điều hòa Gree inverter đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree, giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Công nghệ Real Cool giúp điều hòa Gree tạo ra những làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

3. Vận hành bền bỉ, độ bền vượt trội

Nhờ dàn máy được cấu tạo 100% từ đồng và dàn tản nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn, điều hòa Gree có khả năng vận hành bền bỉ và sở hữu tuổi thọ trung bình cao hơn những dòng điều hòa thông thường.

Bạn có thể yên tâm về chất lượng của điều hòa Gree giá rẻ bởi theo thống kê của hãng, sản phẩm điều hòa Gree có tỷ lệ phải bảo hành rất thấp, chỉ 0,03% trên tổng số điều hòa bán ra trên thị trường. Điều này chứng tỏ điều hòa Gree có độ bền cao và chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, thiết kế dàn máy chống ăn mòn cực tốt nên có thể sử dụng ở các tỉnh miền biển mà không lo hư hại.

Nhờ khả năng làm mát tự nhiên, hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội, cùng với những thiết kế bắt mắt hiện đại và mức giá khá rẻ so với chất lượng của sản phẩm mang lại, gia đình bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa Gree cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook