0

Điều hòa giá rẻ – Thị trường đang sôi nổi

02:29 11/10/2017

Với nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống của người dân hiện nay, nhiệt độ trái đất ngày càng tăng cao, các đợt nắng nóng kéo dài khiến người dân khó chịu và phải đi chọn lựa cho mình sản phẩm điều hòa để giải nhiệt cho mùa hè nóng bức. Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi tầng lớp, thì các dòng điều hòa giá rẻ ra đời và có sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá cả cũng như về chất lượng.

Trong những năm trở lại đây, phân cấp điều hòa giá rẻ thông thường được các hãng điều hòa nội địa Trung Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng. Các sản phẩm điều hòa có xuất xứ Trung Quốc như điều hòa Gree giá rẻđiều hòa Galanz giá rẻ liên tục xảy ra tình trạng cháy hàng bởi sức tiêu thụ quá cao.

Không như các hãng điều hòa có xuất xứ Việt Nam, điều hòa Funiki thường xuyên xảy ra tình trạng lỗi mạch, lỗi điều khiển và kẹt quạt khiến khách hàng không yên tâm và dần mất niềm tin vào nhà sản xuất. Điều hòa Midea trước đây cũng là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng, nhưng từ khi nhà máy được chuyển về sản xuất và lắp ráp tại Bình Dương ở Việt Nam thì chất lượng máy đã giảm sút, khiến khách hàng có xu hướng chuyển sang trải nghiệm các hãng điều hòa khác.

Là một nhân viên kinh doanh có trải nghiệm thực tế trong quá trình mua hàng và dịch vụ bán hàng cho thấy điều hòa Gree giá rẻ được xem là hãng điều hòa không xảy ra lỗi về vấn đề kỹ thuật trên tất cả mặt hàng được bán ra thị trường, nhân viên kỹ thuật bảo hành của Gree tương đối rảnh. Nhưng điều hòa Galanz giá rẻ được ra đời nhằm cạnh tranh mạnh ở các loại điều hòa giá rẻ, họ được coi là hãng điều hòa có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng đã dần được khẳng định và chiếm được niềm tin của người sử dụng. Điểm thiếu sót của Galanz là khi bật điều hòa lên thỉnh thoảng xảy ra tình trạng có mùi khét (đó chính là mùi quạt thổi qua vi mạch ở mặt lạnh gây mùi khó chịu). Tình trạng này thường phải thay thế để tránh những bức xúc của người tiêu dùng.

Không phải là chúng tôi muốn bán hàng Trung Quốc nhưng để làm hài lòng khách hàng vào thời điểm hiện tại thì chọn các hãng điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Galanz giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Đại lý điện lạnh thiên phú chuyên cung cấp những sản phẩm điều hòa giá rẻ chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

Exit mobile version