0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Electrolux inverter ESV12CRO-A1 12000btu mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng?

Ngày Đăng: 08:29 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch

Điều hòa Electrolux inverter ESV12CRO-A1 1 chiều 12000btu sở hữu thiể kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cùng với đó là tông màu trắng thanh lịc mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 12000btu thì điều hòa Electrolux này sẽ đạt hiệu quả tối ưu với không gian khoảng 15 – 20m2.

2. Các tính năng công nghệ của chiếc điều hòa Electrolux ESV12CRO-A1

– Công nghệ inverter A – PAM tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Công nghê inverter A-PAM cho phép điều hòa Electrolux 1 chiều ESV12CRO-A1 tự động kiểm soát công suất để đạt đến độ lạnh mong muốn của nguời dùng mà không hao phí quá nhiều điện năng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp điều hòa giá rẻ này hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ theo thời gian.

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Chế độ Turbo cho phép điều hòa Electrolux ESV12CRO-A1 tăng công suất tối đa nhằm đặt được độ lạnh mong muốn của người dùng trong thời gian chưa đến 10 phút.

– Chế độ iFeel cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Với nút bấm iFeel sẽ cho phép điều hòa Electrolux 1 chiều ESV12CRO-A1 có khả năng cảm nhận được vị trí của điều khiển trong phòng, từ đó sẽ tập trung làm mát tại một điểm cách vị trí của điều khiển chính xác nhất, bạn chri cần dể điều khiển cạnh bên, điều hòa Electrolux sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho bạn sau những giờ làm việc căng thắng.

– Mang đến một giấc ngủ ngon hơn với chế độ ngủ Eco

Nhờ có chế độ ngủ này thì chúng ta sẽ không còn phải thức giấc nả đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh, rồi lại thức giấc để bật điều hòa khi không gian nóng lên. Chế độ này khắc phục được tình trạng đó nhờ cơ chế tự động thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thế và nhiệt độ ngoài trời, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và còn tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng.

– Bộ lọc Filter HD kháng khuẩn

Điều hòa Electrolux inverter ESV12CRO-A1 sẽ lọc sạch các laoji bụi bẩn, vi nấm, vi khuẩn có kích thước bé vẫn luôn trôi lơ lửng trong không khí, giúp giảm khả năng nhiệm bệnh và dị ứng ở các thành viên trong gia đình.

– Tính năng tự làm sạch dàn lạnh X-Fan

Dàn lạnh lâu ngày không vệ sinh sẽ tích tụ vi khuẩn, mùi ẩm mốc. Giờ đây với tính năng X-Fan được trang bị trên chiếc điều hòa giá rẻ Electrolux ESV12CRO-A1 này tình trạng đó sẽ được khắc phục hòan toàn. Sau khi tatwst máy, quạt trong dàn lạnh vẫn hoạt động để hong khô dàn lạnh. Tạo nên một bầu không khí trong lành hơn, không còn mùi ẩm mốc nứa.

– Chế độ thổi gió dễ chịu

Với chế độ này cánh quạt đảo gió được hãng thiết kế hướng lên trên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

– Thổi gió 4 chiều cho hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng

Khác với những dòng điều hòa thông thường chỉ có chế độ thổi gió lên xuống nên hơi lạnh chỉ tập trung ở một chố gây khó chịu cho người sử dụng. Điều hòa Electrolux ESV12CRO-A1 được tích hợp thêm mô tơ tự động ở cánh đảo gió trái phải giúp cho hơi ạnh được lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Electrolux inverter ESV12CRO-A1 12000btu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyết vời khi sử dụng. Để được sở hữu sản phẩm này bạn hãy liên hệ đến hotline Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và đặt mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook