0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper sử dụng có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 08:10 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper có khả năng làm lạnh tốt, đặc biệt với các dòng máy 2020 được trang bị máy nén thế hệ mới, được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, giúp tăng tốc độ vòng quay có thể đạt đến tới 3900 vòng/phút, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong 30s khởi động.

Bên cạnh máy nén chất lượng cao, điều hòa Casper còn cải tiến thiết kế cánh đảo gió hình vây giúp tăng 10% lưu lượng gió so với các máy điều hòa thông thường, cửa gió rộng, thổi gió xa đến 15 mét, giúp làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn tốt hơn.

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Casper inverter được tích hợp công nghệ i-saving giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện của máy. Công nghệ này giúp điều hòa Casper giảm thiểu tối đa điện năng hao phí bằng cách duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định, thay đổi nhiệt độ từ từ khi nhận lệnh điều chỉnh nhiệt độ. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ 1Hz đồng thời giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ xuống có thể chỉ còn 0.3W. Nhờ vậy mà máy chỉ tiêu tốn từ 4000 đồng cho mỗi đêm sử dụng điều hòa.

3. Tính năng công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper là dòng máy giá rẻ đến từ Thái Lan cùng phân khúc với Midea của Trung Quốc. Hãng điều hòa này không phát triển nhiều dòng máy theo nhiều phân khúc khác nhau mà chủ yếu ở phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên những tính năng công nghệ trên điều hòa Casper cũng rất hiện đại và tiện nghi, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

– Cảm biến i-feel tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt người dùng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

– Chức năng tự làm sạch i-Clean làm sạch và làm khô điều hòa, giữ cho máy luôn sạch sẽ.

– Tính năng hút ẩm sử dụng cho những ngày mưa, độ ẩm trong không khí cao.

– Tính năng wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

– Tính năng sưởi ấm trên điều hòa Casper 2 chiều cho những gia đình sống ở khu vực khí hậu 2 mùa rõ rệt, giúp cho mùa hè trở nên mát mẻ và mùa đông ấm cúng.

Những tính năng này đáp ứng những nhu cầu cần thiết của người dùng khi sử dụng điều hòa, mang lại sự tiện nghi và thoải mái với người dùng.

4. Thanh lọc không khí tốt

Điều hòa Casper có khá nhiều tính năng lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng, nổi bật nhất là hệ thống lưới lọc đa chiều và phin lọc PM 2.5 được tích hợp trên một số dòng điều hòa mới của hãng, giúp lọc sạch bụi bẩn, đặc biệt là các loại bụi kích thước nhỏ PM 2.5, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, ngăn không cho nấm mốc phát triển để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

5. Chế độ bảo hành ưu đãi

Một trong những ưu điểm giúp điều hòa Casper giá rẻ gây ấn tượng tốt với người dùng là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm cực ưu đãi.

Với chế độ bảo hành này, trong 2 năm đầu sử dụng điều hòa, nếu gặp phải bất cứ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi sang máy mới. Chế độ này không phải hãng điều hòa nào cũng có được, kể cả các hãng điều hòa hàng đầu hiện nay.

Với những ưu điểm về tính năng công nghệ, khả năng tiết kiệm điện tốt, mẫu mã đa dạng cùng chế độ bảo hành ưu việt thì điều hòa Casper có thể dễ dàng phù hợp với đa số các gia đình hiện nay.

Đặc biệt giá của điều hòa Casper chỉ từ 4 triệu đồng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn tốt hơn. Vì vậy đây là một trong những hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook