0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper SC-09FS33 mới ra mắt trên thị trường được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 10:57 02/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa mới ra mắt không lâu điều hòa Casper SC-09FS33 đã được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi trang bị công nghệ hiện đại cao cấp hơn các dòng sản phẩm cũ. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Casper SC-09FS33 mới ra mắt trên thị trường được lựa chọn nhiều nhất

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 sở hữu cho mình những thiết đẹp mắt thích hợp với mọi không gian khác nhau. Bên cạnh đó, với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến tạo độ bền cho máy lạnh

Điều hòa Casper SC-09FS33 lọc sạch không khí hiệu quả

Điều hòa Casper SC-09FS33 mới ra mắt trên thị trường được lựa chọn nhiều nhất

Để cung cấp cho người dùng không gian trong lành và mát mẻ điều hòa Casper giá rẻ đã trang bị cho mình tấm lọc không khí hiệu quả. Nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản:

Bước 1: Sau khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự động đóng băng giàn lạnh.

Bước 2: Làm tan lớp băng trên dàn lạnh để loại bỏ các bụi bẩn bảm trên dàn lạnh.

Chỉnh nhờ vào hai bước này mà giúp điều hòa Capser 9000btu SC-09FS33 hạn chế được mùi hôi nấm mốc có trong không gian của bạn. Bên cạnh đó, cũng sẽ giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Mang cho bạn không gian trọng vẹn và thoải mái nhất.

Tự động làm sạch dàn lạnh

Đây là tính năng mà người tiêu dùng quan tâm nhất và cũng là tính năng được trang bị trên điều hòa Caspes mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với tính năng này có khả năng.

Sau mỗi lần sử dụng, tính năng này sẽ giúp dàn lạnh được hong khô, giúp diệt khuẩn và nấm mốc tạo không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, dàn lạnh khô ráo còn giúp ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc phát triển, việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn, góp phần làm tăng tuổi thọ cho máy máy lạnh.

Điều hòa Casper SC-09FS33 với Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ này chỉ cần một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngày được tính năng sau 3 phút luồng gió đã phấn bố khắp không gian của bạn. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Casper SC-09FS33 mới ra mắt trên thị trường được lựa chọn nhiều nhất

Bên cạnh đó là cảm biến nhiệt độ với chế độ I-FEEL. Cảm biến nhiệt độ iFeel trên điều hòa Casper chính hãng SC-09FS33 sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.

Kết luận: Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt người tiêu dùng và được sự tin tưởng tuyệt đối của bạn. Hy vọng điều hòa Casper SC-09FS33 mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook