0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tiện lợi của Máy Giặt Samsung Inverter WA16R6380BV/SV 16 Kg.

Ngày Đăng: 04:19 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế tinh tế của máy giặt Samsung.

Máy Giặt Samsung Inverter WA16R6380BV/SV 16 Kg mang thân mình là của chiếc máy giặt lồng đứng cảu thương hiệu Samsung có thiết kế vô cùng hiện đại cùng với thân tủ có chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện giúp cho được độ bền của máy giặt gia tăng trông thấy, Chiếc máy giặt này có gam màu đen mạnh mẽ tạo được điểm nhấn sang trọng và tinh tế và nắp máy được làm từ kính chịu lực trong suốt vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Máy Giặt Samsung Inverter WA16R6380BV/SV mang khối lượng giặt là 16 Kg mở rộng được không gian giặt đã giúp những mẻ quần áo bẩn được giặt giũ một cách nhanh chóng và thoải mái hơn, Chiếc máy giặt này phù hợp cho từ trên 6 người .

2. Công nghệ và tính năng.

– Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên chiêc máy giặt Samsung lồng đứng đã giúp người dùng có thể giúp cho máy được vận hành một cách êm ái, ổn định hơn, gióp người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng hành tháng,

– Công nghệ giặt nước nóng Magic Clean.

Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA16R6380BV/SV được trang bị công nghệ giặt nước nóng Magic Clean sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ giặt nước nóng ở mức nước 40 độ C sẽ góp phần đánh bay những vêt bẩn cứng đầu thông thường, và chế đọ 60 đọ C giúp bảo vệ quần áo của người dùng được sạch sẽ hòan toàn.

– Bộ lọc Magic Filter.

Máy giặt Samsung Inverter với bộ lọc Magic Filter với công dụng lọc sạch sẽ những sơ vải, tránh được những tác hại như tắc nghẽn đường ống thoát nước, Với kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bộ lọc này hơn.

– Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser.

Với hộp đanh tan bột giặt Magic Dispenser được tích hợp trang bị trên máy giặt với những cánh quạt xoay tạo những dòng nước xoáy cực mạnh giúp xà phòng được đánh tan trước khi đưa vào lồng giặt giúp cho những bong bóng xà phòng có thể thẩm thấu vào những sợi vải, ngăn không cho bột giặt dính trên quần áo..

– Chế độ làm sạch tự động.

Máy giặt Samsung giá rẻ WA16R6380BV/SV có chế độ tự động làm sạch lồng giặt giúp xóa tan lượng bột giặt còn dư thừa và bụi bẩn có thể tích tụ bên trọng lồng giặt mà không cần đến những loại hóa chất dùng để ngâm và xoay làm sạch.

– Công nghệ Wobble.

Công nghệ Wobble trên chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này bằng mâm giặt với hai gờ cùng hai trục xoay tạo dòng nước cực kỳ mạnh mẽ chuyển động lên xuống và xoay ngang nhẹ nhạng giúp cho quần áo không bị xoắn . bảo vệ sợi vải mà vẫn tăng cường được sức mạnh giặt

Máy Giặt Samsung Inverter WA16R6380BV/SV 16 Kg là một chiếc được thiết kế vô cùng hiện đại và mới mẻ cùng những công nghệ mới mẻ và tiên tiến giúp cho người dùng có thể thoải mái và dễ dàng hơn cho người dùng trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình mình. Với mức giá ưu đãi, người dùng dễ dàng sở hữu chiếc máy giặt này hơn tại Điện Máy Thiên Phú..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook