0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy giặt Toshiba inverter AW-DM1100PV(KK)

Ngày Đăng: 16:46 20/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter AW-DM1100PV(KK) với mẫu mã đẹp mắt giá thành khá hấp dẫn. Luôn thu hút người dùng bởi công nghệ giặt hiện đại được các chuyên gia hàng đầu về máy giặt mang lại. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy giặt này nhé.

Thiết kế lồng đứng sang trọng, hiện đại với giá rẻ không ngờ

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng bắt mắt. Kết hợp với màu đen sang trọng sạch sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt máy giặt. Cùng với đó máy giặt Toshiba 10kg còn có trọng lượng giặt khá lớn. Thích hợp chô gia đình có nhiều thành viên trở lên mà không cần chia ra làm nhiều mẻ. Vừa tiết kiệm điện, nước đang kể cho gia đình vào mối tháng. Hơn thê máy giặt Toshiba lồng đứng còn có giá thành khá rẻ, hấp dẫn mà mọi gia đình đều nuốn sở hữu.

Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng

Trên máy giặt Toshiba cửa trên được thiết kế bảng điều khiển chống thấm nước. Nút bấm chìm, dễ thao tác ngay trên bề mặt với các thông số cụ thể rõ ràng. Các chương trình giặt bằng tiếng việt đơn giản và thuận tiện hơn cho người dùng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa sử dụng vừa hỗ trợ người dùng hiệu quả nhất.

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy giặt Toshiba inverter  AW-DM1100PV(KK)

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt chạy êm không gây ra các tiếng động

Công nghệ Inverter máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK) có khả năng hỗ trợ điều chỉnh vòng quay của động cơ. Cũng như giúp lồng giặt hoạt động trơn tru hơn mỗi lần giặt. Máy giặt Toshiba giá rẻ không gây ra các tiếng ồn, rung lắc làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ ngỏ. Cùng với công nghệ inverter còn giúp máy chạy ổn định tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng,

Công nghệ Great Waves – Kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch quần áo luôn như mới

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) sỡ hữu Công nghệ Greatwaves. Với hệ thống 3 thác nước hoạt động mạnh mẽ cùng với những tia nước được hình thành từ lỗ phun nước. Từ đó kết hợp tạo nên 3 luồng nước cực mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Quần áo không bị nhàu nát, mất màu lúc nào cũng trong tình trạng như mới.

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy giặt Toshiba inverter  AW-DM1100PV(KK)

Chế độ Fuzzy Logic – Tự động cân chỉnh lượng nước giặt tiết kiệm hơn cho gia đình

Máy giặt Toshiba inverter lồng đứng AW-DM1100PV(KK) được tích hợp chế độ Fuzzy Logic. Với khả năng tự động căn chỉnh mực nước dựa vào khối lượng quần áo trong lồng giặt. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng và nguồn nước sử dụng. Từ đó mỗi khi giặt không cần chia làm nhiều lần giặt . Vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm chi phí. Hương thơm của nước giặt được ngấm sâu vào từng sợi vải. Mùi thợm lưu giữ được lâu hơn. Giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Chế độ I-Clean – Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt trên máy giặt Toshiba

Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba cửa trên. Giúp máy giặt vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Máy giặt luôn trong tình trạng sạch sẽ không bị các cặn bẩn bám lên quần áo. Giúp quần áo được bền màu hơn và giữ được tuổi thọ lâu hơn. Quần áo lúc nào cũng được bảo vệ nhìn như mới.

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy giặt Toshiba inverter  AW-DM1100PV(KK)

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter AW-DM1100PV(KK) được thiết kế khá bắt mắt. Với kiểu dáng thông minh nhỏ gọn phù hợp cho mọi gia đình. Kết hợp với công nghệ hiện đại dễ dàng sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook