0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6

Ngày Đăng: 14:23 07/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú điểm qua 5 ưu điểm của máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 nhé !

1.Về tổng quát sản phẩm:

Điểm qua 5 ưu điểm của máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6
  • Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG thuộc phân khúc series 6 được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và nổi bật là bảng điều khiển mang đầy tính thẩm mỹ và hiện đại.
  • Là sản phẩm thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa thuận tiện cho việc sử dụng dù thời tiết có nắng mưa bất thường. Đặc biệt phù hợp với những gia đình đang sống ở chung cư hoặc có diện tích nhỏ
  • Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay kèm theo màn hình LED hiển thị to rõ, giúp người dùng dễ sử dụng.
  • Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực, hỗ trợ quan sát đồ giặt bên trong và có khả năng chống va đập tốt.

2.Sấy khô hoàn toàn giống khi giặt lên đến 6 kg, tất cả trong một lần.

Máy giặt Bosch WNA14400SG với tính năng AutoDry sấy khô hiệu quả như khi giặt. AutoDry tự động biết khi nào tải đồ của bạn khô hoàn toàn bằng cách liên tục đo độ ẩm để đảm bảo sấy khô chính xác và nhẹ nhàng. Các chương trình Giặt & Sấy ( Wash & Dry) được điều chỉnh đầy đủ cho từng loại vải để mang lại kết quả tốt nhất mọi lúc. Cuối cùng, máy giặt sấy cho kết quả sẵn sàng để mặc. Tải trọng giặt và sấy trong một lần tối đa là 6kg hoặc tải trọng chỉ giặt tối đa là 9 kg.

3.Tự động phát hiện quần áo của bạn đã được sấy khô hoàn hảo.

Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG với tính năng AutoDry có thể sấy khô đến 6 kg quần áo một cách nhẹ nhàng và đạt mức độ khô bạn muốn như vừa đủ khô để ủi, treo ngay khi sấy hay cần sấy thêm. Các cảm biến của máy liên tục đo nhiệt độ và độ ẩm, do đó có thể bảo vệ đồ giặt của bạn khỏi nhiệt độ quá cao hoặc sấy quá nhiệt

4.Tăng cường giặt và vệ sinh quần áo, ngay cả với quần áo mỏng.

Điểm qua 5 ưu điểm của máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6

Đôi khi làm sạch thôi vẫn chưa đủ.Đặc biệt là các loại vải như quần áo trẻ em, có thể quá mỏng để giặt ở nhiệt độ cao. Đừng lo lắng bởi sản phẩm đã có chương trình Hygiene Care; giúp bạn có thể chăm sóc chúng đặc biệt với chương trình vệ sinh phù hợp với đồ giặt chỉ được giặt ở nhiệt độ thấp. Khi được kích hoạt, quần áo khô được làm nóng lên đến 65°C – nhiệt độ mà các loại vải này có thể chịu được để diệt vi trùng và vi khuẩn, sau đó là chu trình giặt ở nhiệt độ thấp để tăng cường hiệu quả làm sạch quần áo. Kết quả đó là quần áo được giặt sạch và an toàn với chất vải, ngay cả đối với quần áo bằng vải mỏng.

5.Loại bỏ cặn bẩn bám trên lồng giặt nhờ tính năng tự vệ sinh máy

Điểm qua 5 ưu điểm của máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6

Để quần áo của bạn được giặt đúng cách, lồng giặt của máy cần phải sạch là điều hơn hết. Với máy giặt Bosch WNA14400SG serie 6 bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này nữa. Chương trình DrumClean được thiết kế nhằm làm sạch, loại bỏ mọi chất bẩn và vi khuẩn bám bên trong lồng máy. Giúp đảm bảo quần áo sạch tinh tươm hơn khi giặt sấy.

Nhìn chung, máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 6 thành viên. Đi kèm với đó là những tính năng và công nghệ hiện đại chắc chắ sẽ luôn làm bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook