0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 công nghệ nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B

Ngày Đăng: 09:29 21/07/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B với diện mạo huyền bí và thu hút ánh mắt người nhìn còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Vậy chiếc bếp từ này có những công nghệ tiến tiến nào cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về 3 công nghệ nổi bật đáng chú ý trên sản phẩm này nhé!

1.Công nghệ nấu ăn nhanh chóng nhất

Điểm danh 3 công nghệ nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B

Bếp từ đôi Canzy CZ TL67B là dòng bếp từ có 2 vùng nấu, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên sản phẩm này sẽ tạo sự tin tưởng hơn cho người dùng.

Người dùng đã biết, chức năng Booter là một trong những tính năng quen thuộc và có ở trên dòng bếp từ cao cấp. Trên bếp từ đôi Canzy CZ TL67B cũng vậy, nhờ vào công suất nhiệt lớn max lên đến 3000W kết hợp nấu nhanh Booter sẽ giúp người dùng nấu món ăn một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Cùng với bảng điều khiển cảm ứng trượt slide với 9 cấp độ nấu nướng. Mọi đối tượng trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thực hiện chỉ cần lướt nhẹ trên bề mặt bếp là có thể dễ dàng lựa chọn theo như mong muốn của mình.

2.Công nghệ hẹn giờ siêu tiện ích có trên bếp từ Canzy

Điểm danh 3 công nghệ nổi bật trên bếp điện từ Canzy CZ TL67B

Bếp điện từ Canzy CZ TL67B mang trong mình công nghệ nổi bật là có thể hẹn giờ lên đến 2 tiếng. Phụ thuộc vào từng món ăn mà người dùng lựa chọn thời gian nấu cho hợp lý. Trong quá trình nấu nướng mà người dùng có việc cần ra bên ngoài thì món ăn cũng sẽ được nấu chín mà không bị cháy xén.

Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ TL67B còn có chức năng tạm dừng ngay khi cần thiết. Khi xong việc người dùng chỉ cần bấm lại phím tạm dừng trên bếp sẽ hoạt động trơ rlaji như đúng mức công suất trước khi tạm dừng.

3.Đảm bảo an toàn cho người dùng

Điểm danh 3 công nghệ nổi bật trên bếp từ đôi Canzy CZ TL67B

Sự an toàn của những người thân trong gia đình là một điểm cực kì quan trọng. Với khóa trẻ em an toàn trên bếp với biểu tượng hình khóa và ổ khóa người dùng sau khi kích hoạt; mọi phím khác sẽ bị vô hiệu hóa đảm bảo an toàn hơn cho người thân trong gia đình nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Chức năng chống tràn cũng là một điểm nhấn ở trên chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ TL67B. Khi phát hiện nước tràn ra mặt bếp, bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo đồng thời tắt bếp tránh hỏng accs linh kiện bên trong và gây bỏng cho người dùng.

Khi gia đình bạn sử dụng nhiều nguồn điện cùng lúc, bếp từ giá rẻ Canzy CZ TL67B cũng sẽ tự đông ngắt khi nguồn điện quá tải đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn và những người xung quanh.

Hơn hết, chế độ bảo hành của bếp từ đôi Canzy chính hãng CZ TL67B là 36 tháng; là một khoảng thời gian giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Với mức giá hợp lý, cùng độ bền theo năm tháng thì chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là 1 dòng sản phẩm mà xứng đáng để phục vụ nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook