0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đi tìm ưu điểm của điều hòa multi 18000btu công suất nhỏ nhất

Ngày Đăng: 08:36 25/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi 18000btu là gì ?

– Với những căn hộ chung cư nhỏ có 1,2 phòng ngủ thì chủ đầu tư thường thiết kế tận dụng diện tích, ban công thường rất nhỏ . Thay vì lắp 2 cục nóng của máy điều hòa treo tường thì người ta lắp điều hòa Multi công suất nhỏ, sẽ tiết kiệm được diện tích ban công đáng kể để dành vào việc khác như phơi quần áo, …

Đi tìm ưu điểm của điều hòa multi 18000btu công suất nhỏ nhất

Điều hòa multi 18000btu là điều hòa chỉ sử dụng 1 dàn nóng có công suất 18000btu kết nối với tối đa 3 dàn lạnh có công suất 9000btu hoặc 1 mặt lạnh 9000btu và 1 mặt lạnh 18000btu, thích hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ cũng như không có nhiều diện tích để dàn nóng.

Ưu điểm của dòng điều hòa Multi công suất nhỏ 18000 là gì?

– Với cục nóng Multi 18000BTU người sử dụng có thể lắp được 3 mặt lạnh 9000btu hoặc 1 mặt 9000, 1 mặt 12000 (do máy nén sử dụng công nghệ biến tần nên công suất Max cục nóng có thể được đẩy lên tới 130% so với công suất thực)

Đi tìm ưu điểm của điều hòa multi 18000btu công suất nhỏ nhất

– Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Việc chỉ sử dụng 1 cục nóng duy nhất và được tùy chọn dàn lạnh phù hợp từng không gian giúp cho tổng thể căn nhà đẹp hơn, bớt ồn hơn.

– Tiết kiệm diện tích lắp đặt đáng kể: do chỉ cần 1 cục nóng là có thể kết nối được tới 2 dàn lạnh như vậy bạn sẽ không mất nhiều diện tích để cục nóng.

– Đảm bảo làm mát cho 2 phòng tốt nhất: Tuy có cùng dàn nóng nhưng 2 dàn lạnh hoạt động riêng biệt không liên quan đến nhau như vậy bạn có thể tùy chỉnh điều hòa mỗi phòng theo nhu cầu riêng của mình.

– Tiết kiệm điện: thay vì sử dụng 2 cục nóng riêng biệt cho 2 mặt lạnh thì điều hòa Multi chỉ sử dụng 1 cục nóng, điều này giúp tiết kiệm điện năng nhất là khi điều hòa khởi động, hơn nữa máy nén Multi đều sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện tới 30% so với dòng không có inverter. Do đó tiền điền hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

– Dàn lạnh điều hòa Multi inverter đa dạng : treo tường, âm trần, nối ống gió , phù hợp với các không gian kiến trúc tùy theo từng nhu cầu bạn có thể lựa chọn dàn lạnh theo sở thích cũng như từng không gian khác nhau.

– Công nghệ hiện đại : với điều hòa Multi, các hãng thường áp dụng công nghệ tiên tiến nhất lên sản phẩm . Bạn sẽ không lo điều hòa nhà mình bị lỗi thời sau 1 vài năm sử dụng.

+ Công nghệ luồng gió 3 chiều trên giúp cho luồng gió thổi đi được xa hơn tới mọi ngóc ngách trong phòng. Với hiệu ứng luồng gió Coanda trên điều hòa Đaikin sẽ mang lại cho người dùng sử dụng được thoải mái và dễ chịu hơn, tránh việc thổi trực tiếp vào người.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp loại bỏ được nhiều các vi khuẩn với bụi bẩn có hại trong không khí, tạo cho căn phòng được trong lành hơn. Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn giúp cho sàn phẩm hoạt động được ổn định và bền bỉ hơn rất nhiều mặc dù ở những nơi khắc nghiệt như vùng ven biển.

– Bảo hành chính hãng dài hạn : hầu hết các máy điều hòa Multi của các hãng đều được hưởng chế độ bảo hành dài hạn giống như dòng điều hòa treo tường, Bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng trong vài năm

– Mức giá phù hợp với mọi gia đình: Hiện nay điều hòa multi 18000btu có rất nhiều hãng với nhiều sự lựa chọn khác nhau, mà giá thành cũng tương đối hợp lý giao động từ 10-20 triệu tùy theo các hãng. như Daikin, panasonic, casper, midea… tùy theo mục đích của người sử dụng. Ví du như Điều hòa multi đaikin hiện nay được bán với giá trung bình từ 15 – 20 triệu đồng, mỗi một mức giá thành khác nhau thì bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm phù hợp

Trên đây là 1 số lý do mà dòng điều hòa Multi công suất nhỏ đang được nhiều người tìm hiểu và sử dụng. Còn bạn thì sao hãy cho chúng tôi biết ý kiến của mình nhé .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook