0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD

Ngày Đăng: 11:24 27/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sáng tạo, kiểu dáng lịch lãm

Đánh giá tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD

Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít với thiết kế tủ lạnh 4 cửa mang đến không gian mở rộng sang trọng mà không chiếm diện tích về cánh cửa, hơn nữa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tô điểm cho gian bếp của bạn.

Ngoài ra, màu sắc thể hiện trang nhã cùng mặt gương màu nâu vừa tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn lại nhẹ tênh cho các mẹ lau chùi vệ sinh, vừa dễ lau chùi bụi bẩn bám trên bề mặt tủ. Tủ lạnh Sharp side by side với dung tích 605 Lít phù hợp cho gia đình có trên 5 -7 thành viên sử dụng.

Hệ thống khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng khá lớn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side được trang bị hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng khi sử dụng còn tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm hơn.

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đánh giá tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh inverter Sharp nổi bật với công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Ag+Cu

Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh side by side Sharp này luân chuyển trong tủ lạnh đi qua bộ lọc khử mùi Ag+ tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn khả năng sinh sôi của vi khuẩn nhất là loại vi khuẩn đặc trưng của tủ lạnh, nấm mốc gây hại, giữ không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn giúp bạn không còn mất thời gian cho việc loay hoay tìm cách khử mùi hôi cho tủ và giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling

Đánh giá tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ bảo quản thực phẩm tối đa, tăng cường khả năng giữ thực phẩm luôn tươi mới, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như ngăn tránh làm nhiệt độ quá lạnh ở một chỗ gây héo úa thực phẩm.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool

Tủ lạnh 4 cánh sharp sở hữu ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C cho nguồn lạnh làm nhanh chỉ trong vòng 1 phút bạn đã có ngay đồ uốn, với khoảng nhiệt độ này mọi thức uống giải khát hay thực phẩm đều được làm lạnh một cách nhanh nhất.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG- RD 605 lít với thiết kế sang trọng mà được các mẹ yêu thích mặt kính các tính năng hiện đại kể trên chắc chắn sẽ đáp ứng cực tốt nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng. Nếu có thắc mắc với chiếc tủ lạnh 4 cửa này, bạn hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vấn thêm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook