0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về bếp từ đôi Canzy CZ 907IP cho căn bếp gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:19 30/03/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 907IP ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút người dùng với sự nổi bật bắt mát. Vậy bếp từ này có phải là một sản phẩm tốt, cùng tìm hiểu nhé!

Bếp từ Canzy CZ 907IP sản xuất tại Đức và bảo hành lên đến 36 tháng

Đánh giá tổng quan về bếp từ đôi Canzy CZ 907IP cho căn bếp gia đình bạn

Nhắc đến bếp từ Canzy người dùng thường nghĩ ngay đến thương hiệu đến từ Italya với những chiếc bếp từ chất lượng, giá thành hợp lý và độ bền bỉ vượt trội.

Bếp từ Canzy CZ 907IP là dòng máy nổi bật của hãng được sản xuất tại Đức với dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Là một trong những yêu tố được người dùng quan tâm nhất trước khi chọn mua là ở chiếc bếp từ đôi Canzy này có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sang trọng và nổi bật

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 907IP có thiết kế sang trọng với mặt kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh của bếp kết hợp bo góc giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật và dễ dàng lắp đặt hơn.

Nhìn tổng thể, chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 907IP được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide với 9 cấp độ kết hợp với 2 vùng nấu riêng biệt người dùng có thể di chuyển tay nhẹ nhàng là có thể chọn các mức như mình mong muốn.

Đánh giá tổng quan về bếp từ Canzy CZ 907IP cho căn bếp gia đình bạn

Mặt bếp từ Canzy chính hãng được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C. Cùng đó, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân; người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Công nghệ hiện đại thông minh và có sự cải tiến

Bên cạnh việc bếp từ Canzy giá rẻ có thiết kế hiện đại, sang trong thì chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 907IP còn được cải tiến thêm công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Đặc biệt, trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 907IP có biểu tượng hình bát cơm giúp người dùng có thể nấu các món như; ninh, hầm, kho… trên bàn phím của bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Hơn nữa, chiếc bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ 907IP còn có chức năng khóa trẻ em an toàn giúp người dùng vô hiệu hóa được các chức năng nấu trên bếp. Tránh được trẻ nhỏ trong gia đình nghịch nghợm gây bỏng, đảm bảo an toàn hơn cho cả gia đình.

Bếp từ Canzy CZ 907IP phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Đánh giá tổng quan về bếp từ Canzy CZ 907IP cho căn bếp gia đình bạn

Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 907IP có tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên từ 3 – 5 người nấu ăn nhanh chóng và không cần chờ đợi món sau gây nguội cho thức ăn.

Kết luận

Người dùng có thể thấy, bếp từ đôi Canzy CZ 907IP là một chiếc bếp điện từ có rất nhiều ưu điểm, từ kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp đến khả năng nấu ăn nhanh chóng nhưng vẫn giữ được hương vị của từng món ăn. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi hotline 098969699 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook